Thử thách đầu tiên của Indonesia

Thực sự thì Indonesia không còn sự lựa chọn nào khác là phải bung sức để “chiến” cùng Thái Lan khi mà các trận tiếp theo khá nhẹ đối với họ trước khi gặp Việt Nam ở trận áp chót. 
Indonesia không còn sự lựa chọn nào khác là phải bung sức để “chiến”… Ảnh: T.L
Indonesia không còn sự lựa chọn nào khác là phải bung sức để “chiến”… Ảnh: T.L
Hai trận còn lại của bảng B gồm các cặp Indonesia – Thái Lan và Campuchia – Philippines. Đây được xem là hai trận đấu khá cân sức khi Thái Lan vốn đang trẻ hóa lực lượng, trong khi Indoneisa thì hạ quyết tâm gây bất ngờ ngay từ trận ra quân gặp các nhà ĐKVĐ.
Thực sự thì Indonesia không còn sự lựa chọn nào khác là phải bung sức để “chiến” cùng Thái Lan khi mà các trận tiếp theo khá nhẹ đối với họ trước khi gặp Việt Nam ở trận áp chót. Dù vừa thay HLV trưởng cũng như những điều chỉnh về lực lượng khi một số trụ cột đá ở đội tuyển quốc gia sẽ “cất” không dự SEA Games, nhưng Thái Lan vẫn được đánh giá nhỉnh hơn trong trận đấu này.
Ở trận còn lại, Campuchia vốn có nhiều tiến bộ trong thời gian qua nên có nhiều hy vọng giành chiến thắng trước Philippines. Nhưng đây có thể sẽ là trận đấu khó khăn cho Campuchia bởi Philippines vốn có nền tảng thể lực tốt cũng như những cầu thủ nhập tịch sẽ là “vũ khí” đáng gờm của họ.

Tin cùng chuyên mục