"Phong cách sống tuyệt vời” của Taiwan Excellence

Ngày 2-12, Taiwan Excellence- chiến dịch giới thiệu các sản phẩm cao cấp hàng đầu Đài Loan trên thị trường quốc tế, tiếp tục mang “Phong cách sống tuyệt vời" đến góp mặt tại Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 13 (Vietnam Expo 2015), kéo dài đến 5-12 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC, quận 7, TPHCM). Taiwan Excellence mang đến những sản phẩm chất lượng cao mang thương hiệu Đài Loan, vừa đoạt Giải thưởng Taiwan Excellence 2015.

Với sự bảo trợ của Bộ Công thương Việt Nam, Vietnam Expo là chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại có quy mô lớn và hiệu quả nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Trong suốt 13 năm, Vietnam Expo luôn thể hiện tốt vai trò là cầu nối thương mại, góp phần mở rộng quan hệ hợp tác kinh doanh giữa các doanh nghiệp Việt Nam và thế giới, đặc biệt tại khu vực châu Á. Năm 2015, Vietnam Expo có 5 khu trưng bày đến từ Đài Loan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam, cùng 350 gian hàng của 320 công ty từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Đài Loan là một trong số ít đại diện tham dự Vietnam Expo liên tục 13 năm, với mong muốn nhấn mạnh và truyền tải một “Phong cách sống tuyệt vời” đến tất cả người tiêu dùng Việt. Tại Vietnam Expo 2015, Không gian trải nghiệm Taiwan Excellence trưng bày các sản phẩm với chất lượng hoàn hảo, mẫu mã hiện đại, nhiều cải tiến và đa dạng tính năng từ hơn 70 nhãn hàng Đài Loan hàng đầu trong đầy đủ lĩnh vực từ đồ gia dụng, chăm sóc sức khỏe, rèn luyện thể thao, phương tiện di chuyển và công nghệ thông tin.

Trong lĩnh vực gia dụng, người tiêu dùng có thể trải nghiệm và được tư vấn trực tiếp về những dòng sản phẩm thông minh dành cho gia đình như bộ vòi hoa sen Justime bằng chất liệu đồng đặc biệt, thiết kế hạn chế tối đa nguy cơ gây bỏng. Bộ lưu điện và ổn áp UPS của Cyber Power với khả năng chống cháy cao, giúp duy trì trạng thái điện áp ổn định và an toàn. Máy hút khói Sakura với kiểu dáng phong cách châu Âu, thiết kế phù hợp cho gia đình.

Ở lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và thể thao, máy đo đường huyết Bionime là một sản phẩm thu hút nhiều sự quan tâm, với thời gian cho kết quả kiểm tra cực nhanh 8 giây và độ chính xác hoàn hảo, thuận tiện cho cá nhân chăm sóc sức khỏe tại gia. Máy tập chạy chuyên nghiệp Johnson giúp nâng cao tinh thần thể thao cho cả gia đình.

Đối với lĩnh vực di chuyển, mẫu xe SUV Luxgen U6 Turbo thế hệ mới cùng xe đạp gập hiện đại Strida mang lại giải pháp di chuyển thông minh trong thành phố, là những đại diện xuất sắc cho nền công nghiệp ô tô Đài Loan góp mặt tại sự kiện.

Trong lĩnh vực sản phẩm công nghệ thông tin- truyền thông, người tiêu dùng dễ dàng bắt gặp những cái tên thân thuộc như HTC One- chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới với công nghệ Duo Camera cho phép ghi hình ở mọi hoàn cảnh; chuột thông minh Thermaltake chuyên biệt cho game thủ với cảm biến quang Avago, độ phân giải 5,700 DPI, thiết kế tản nhiệt hiệu quả hay thiết bị ghi lại hành trình Transcend.

Khác biệt lớn của Taiwan Excellence tại hội chợ năm nay, bên cạnh những sản phẩm dành cho người tiêu dùng cá nhân, chiến dịch còn hướng đến những sản phẩm công nghệ thông minh dành cho khối khách hàng doanh nghiệp. Trong lĩnh vực công nghệ văn phòng, máy scan SmartOffice PS286 Plus của Plustek gây ấn tượng với kích thước nhỏ gọn, khả năng scan màu 2 mặt, giá cả hấp dẫn cho khách hàng doanh nghiệp; D-Link - Wifi Router với CPU lõi kép và công nghệ 3 băng tần nhanh nhất thế giới; microphone UFO của BXB với thiết kế độc đáo tích hợp các nút phát, đèn hiển thị và dây nối gộp chung trong một tổng thể tinh gọn, cùng công nghệ âm thanh tiên tiến góp phần tăng độ sống động cho buổi họp.

Ông Liang Kuang-Chung, Chủ nhiệm Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc (TECO) tại TPHCM, chia sẻ: “Đài Loan đang là đối tác đầu tư lớn thứ 4 và đối tác thương mại lớn thứ 5 của Việt Nam. Việt Nam thật sự là một thị trường tuyệt vời để các doanh nghiệp Đài Loan đầu tư, phát triển lâu dài. Chính vì vậy, các doanh nghiệp Đài Loan luôn coi trọng những cơ hội như Vietnam Expo nhằm rút ngắn khoảng cách giữa những sản phẩm made-in-Taiwan với người tiêu dùng Việt, cũng như lắng nghe nhận xét và tìm kiếm nhiều cơ hội hợp tác chiến lược với các doanh nghiệp Việt”.

LONG THƯỢNG

Tin cùng chuyên mục