Nova Consumer đồng hành cùng Giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam VBA - Brought by NovaWorld 2022

Ngày 20-6, tại Novaland Gallery, TPHCM, Giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) và Thương hiệu Bất động sản du lịch NovaWorld (thuộc Tập đoàn Novaland) đã chính thức công bố NovaWorld là đơn vị đồng tổ chức và Nova Consumer, Nova Service cùng nhãn hàng PhinDeli là đơn vị đồng hành của mùa giải VBA 5x5 năm 2022.
Nova Consumer đồng hành cùng VBA - Brought by NovaWorld 2022
Nova Consumer đồng hành cùng VBA - Brought by NovaWorld 2022

Năm vừa qua, sự song hành của NovaWorld cùng VBA trong việc phát sóng các trận đấu thực nghiệm VBA Premier Bubble Games - Brought by NovaWorld Phan Thiet năm 2021 đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khán giả. Liều vaccine tinh thần này đã kịp thời giúp người dân, đặc biệt là thanh thiếu niên trong vùng dịch, giảm thiểu các ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe tinh thần.

Năm 2022, một chương mới của thể thao Việt Nam đã được mở ra thông qua thành công tại kỳ SEA Games 31 với 2 tấm Huy chương bạc của bóng rổ nội dung 3x3. Tín hiệu tích cực này không chỉ đánh dấu bước phục hồi mạnh mẽ của thể thao nước nhà mà còn là bằng chứng bóng rổ Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ.

Đặc biệt, năm nay VBA trở lại hình thức thi đấu sân nhà - sân khách, mùa giải sẽ có tên gọi chính thức VBA – Brought by NovaWorld 2022 (VBA 2022).

Trong mùa giải VBA 2022, không chỉ có NovaWorld (thương hiệu bất động sản thuộc Novaland) đồng hành trong vai trò đơn vị đồng tổ chức mà còn có sự góp sức của các tổng công ty khác thuộc NovaGroup như Nova Service và Nova Consumer.

Cụ thể, Nova Consumer và Nova Service sẽ tài trợ các sản phẩm như nước suối NovaWorld, nước tăng lực Rock Energy, cà phê PhinDeli… để các cầu thủ có thể bổ sung năng lượng, giải khát tức thì; hỗ trợ các chương trình tập luyện thể hình chuyên nghiệp tại các câu lạc bộ của hệ thống CITIGYM cho nhiều nhân sự và khán giả tham gia giải đấu VBA.
 

PhinDeli hướng đến mục tiêu trở thành sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của thế hệ người Việt Nam hiện đại

Thương hiệu PhinDeli được tạo ra từ cảm hứng về văn hóa cà phê phin với sứ mệnh lan tỏa giá trị truyền thống, nuôi dưỡng tinh thần cà phê Việt, góp phần xây dựng thị trường cà phê đa sắc. Với những bước chuyển mình mạnh mẽ cùng hệ thống cửa hàng được phát triển thần tốc, PhinDeli hướng đến mục tiêu trở thành sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của thế hệ người Việt Nam hiện đại, tự hào mang giá trị hạt cà phê Việt vươn tầm thế giới.

VBA - Giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam được thành lập vào tháng 7 năm 2016. Là giải bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên trong cả nước, VBA được xây dựng theo mô hình thể thao - giải trí mang tiêu chuẩn quốc tế.

Không chỉ tạo nên một giải đấu chuyên nghiệp mang tính cạnh tranh cao, VBA muốn mang bóng rổ đến gần hơn với mọi người, đặc biệt là truyền cảm hứng cho lối sống tích cực đến thế hệ trẻ, cũng như nâng cao sức khỏe cộng đồng. VBA tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp cho các vận động viên Việt Nam để tham gia và phát triển. Sứ mệnh này được thực hiện mốt cách nghiêm túc qua phương thức hoạt động chuyên nghiệp, trình độ vận động viên, quy mô và hơn hết là những hoạt động mang tính giải trí cao, mang lại cho khán giả một trải nghiệm xem tuyệt vời.

Năm 2016, VBA được bình chọn là một trong những sự kiện có sức ảnh hưởng đến đại chúng, sánh cùng các sự kiện lớn như Hoạt động gặp gỡ giới trẻ Việt của Tổng thống Obama hay Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.  

Đồng hành cùng VBA, Nova Consumer mang đến cho người hâm mộ thể thao nói chung và người đam mê bóng rổ nói riêng những giây phút trải nghiệm tuyệt vời về một giải đấu với mô hình mới lạ và cực kỳ hấp dẫn.

Tin cùng chuyên mục