Trong ngày 11-11, ngày đầu tiên của Cách mạng Mua sắm 2016, trang web thương mại điện tử Lazada Việt Nam đã chạm ngưỡng kỷ lục với tổng trị giá giao dịch đạt 6,6 triệu USD và hơn 2,7 triệu lượt truy cập từ website và ứng dụng trên điện thoại. Đồng thời LAZ (ứng dụng mua sắm di động của Lazada) cũng lọt vào tốp 8 ứng dụng được tải về nhiều nhất trên kho ứng dụng Appstore. Những con số này đã đánh dấu sự khởi đầu của mùa “Sale khủng” mang tên Cách mạng mua sắm- sự kiện bán lẻ lớn nhất và sôi động nhất thị trường bán lẻ trực tuyến tại Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung, kéo dài từ 11-11 đến hết ngày 14-12-2016.
Thời điểm này, xu hướng mua sắm của đa số người tiêu dùng tập trung vào mặt hàng điện tử, hàng tiêu dùng, mỹ phẩm và thời trang. Trong khi cánh đàn ông vào các cửa hàng điện máy online tìm mua iPhone 7Plus, Samsung A3 và các sản phẩm điện tử khác đang có nhiều ưu đãi, thì chị em tìm kiếm Shiseido, L’Oreal, Laneige, Kangaroo, Philips- những mặt hàng mỹ phẩm hay gia dụng chăm sóc gia đình với mức giảm 50%. Phần lớn khách khi thanh toán, đều áp dụng voucher nhận được từ trò chơi tương tác “La zất đã”, giảm thêm đến 20% trên giá đã giảm hoặc chọn thanh toán bằng thẻ của Citibank, BIDV, HSBC, Viettin, Sacombank để được hưởng thêm ưu đãi. Trong ngày 11-11, đã có 17 đợt flash sale tại Lazada với nhiều sản phẩm cháy hàng như lẩu điện Kangaroo, nồi cơm điện Phillips, máy ép chậm giữ 100% chất dinh dưỡng của Supor…
Không chỉ lượng truy cập và lượng sản phẩm bán ra vượt ngoài mong đợi, Lazada còn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ trò chơi tương tác nhận khuyến mãi- “La Zất Đã”. Khác với mọi năm, người tiêu dùng được nhận voucher nhờ truy cập website vào thời điểm may mắn, năm nay tín đồ mua sắm hoàn toàn có thể chủ động để săn voucher bằng cách tham gia trò chơi tương tác lần đầu có ở Việt Nam. Tùy theo năng lượng “la” mà khách có thể nhận thêm voucher khuyến mãi 20%. 40.000 voucher nhiều mệnh giá đã được người chơi sử dụng trong ngày 11-11. Thành công ngoài mong đợi, chương trình La Zất Đã sẽ được tiếp tục đến hết 14-12 với 100.000 voucher dự kiến tặng người chơi có nhu cầu mua sắm.
Ông Alexandre Dardy, Giám đốc Điều hành Lazada Việt Nam, chia sẻ: Đây là dấu hiệu đáng mừng cho chương trình Cách mạng Mua sắm 2016 của Lazada nói riêng và thương mại điện tử Việt Nam nói chung. Kinh nghiệm cho thấy sau mỗi mùa “Sales khủng”, những khách hàng mới đến với Lazada hay thương mại điện tử nói chung từ sức hút khuyến mãi vẫn sẽ tiếp tục quay lại mua sắm trên website sau đó. Lazada mong muốn mua sắm trực tuyến là trải nghiệm dễ dàng, chất lượng và vui vẻ. Nếu bạn chưa hài lòng với Lazada, hãy phản ánh đến số hotline 19001007 để chúng tôi có cơ hội phục vụ bạn tốt hơn. Các chương trình khuyến mãi sẽ tiếp tục theo tuần và hứa hẹn tới đỉnh điểm với mức giảm sâu nhất cho 250.000 mặt hàng vào 3 ngày 12, 13, 14-12.
LONG THƯỢNG