Max Allegri và Nedved cập nhật thông tin về 'cầu thủ đẳng cấp nhất' Ronaldo

HLV Massimiliano Allegri đã đảm bảo rằng Cristiano Ronaldo hạnh phúc ở Juventus, và Phó chủ tịch Juventus Pavel Nedved một lần nữa nhắc lại rằng cầu thủ ngôi sao của CLB sẽ chẳng đi đâu cả.

Max Allegri, Ronaldo và Pavel Nedved
Max Allegri, Ronaldo và Pavel Nedved

HLV Massimiliano Allegri và Phó chủ tịch Juventus Pavel Nedved đã cung cấp thông tin cập nhật về tình hình của Cristiano Ronaldo sau trận giao hữu với Monza vào thứ Bảy.

Bất chấp việc Ronaldo đã trở lại tập luyện vào tuần trước, những tin đồn vẫn đầy rẫy về tương lai của anh ấy. Tiền đạo này sẽ hết hợp đồng với Juventus vào mùa hè tới và vẫn chưa công khai kế hoạch tương lai của mình.

Ronaldo cũng bỏ lỡ trận giao hữu trước mùa giải hôm thứ Bảy với Monza để tiếp tục rèn luyện thể lực khi Juventus giành chiến thắng 2-1 trước đội bóng Serie B để giành Luigi Berlusconi Trophy.

Sau trận đấu, Max Allegri nói với Sport Mediaset: “Ronaldo trở lại Juventus với sự nhiệt tình tuyệt vời, giống như những người khác”.

Về sự vắng mặt của Ronaldo và Paulo Dybala trước Monza, HLV Juventus nói thêm: “Họ đều ổn. Dybala đã hết mệt mỏi, hồi phục tốt và sẽ trở lại cùng đội vào thứ Hai. Anh ấy sẽ thích ứng với trận Barcelona”.

Filippo Ranocchia và Dejan Kulusevski đã giúp Juventus dẫn 2 bàn sau 1 giờ giao đấu vào thứ Bảy. Marco D’Alessandro ghi bàn thắng muộn cho Monza, nhưng các chàng trai của Allegri đã giành chiến thắng trong gang tấc.

Max Allegri và Nedved cập nhật thông tin về 'cầu thủ đẳng cấp nhất' Ronaldo ảnh 1 Juventus đoạt cúp Luigi Berlusconi
Nedved, trong khi đó, một lần nữa nói rõ rằng Lão Phu nhân đang trông cậy vào Ronaldo và những bàn thắng của anh ấy trong mùa giải mới.

“Ronaldo là cầu thủ của chúng tôi”. Phó chủ tịch Juventus nói với Sport Mediaset.

“Anh ấy còn 1 năm trong hợp đồng, và chúng tôi rất vui khi có anh ấy bên cạnh. Anh ấy đảm bảo các bàn thắng hàng năm, và rất nhiều trong số đó nữa. Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp nhất và chúng tôi đang tin tưởng vào anh ấy".

Tin cùng chuyên mục