Goal 50

Luka Modric đánh bại Ronaldo và Salah để đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm

Ngôi sao Real Madrid đã thắng trong cuộc đua tay ba với Cristiano Ronaldo và Mohamed Salah để đoạt danh hiệu Cầu thủ của năm do website Goal tổ chức.
Luka Modric đã thắng hàng loạt danh hiệu mùa này
Luka Modric đã thắng hàng loạt danh hiệu mùa này

Trong 6 tháng qua, cầu thủ 33 tuổi đã sản sinh ra màn trình diễn tuyệt vời để cùng Real Madrid thắng Champions League lần thứ 3 liên tiếp và giúp tuyển Croatia lần đầu tiên lọt vào trận chung kết World Cup. Màn trình diễn xuất thần của anh đã được tưởng thưởng bằng những danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trong năm của FIFA, của UEFA.

Giờ đây, Modric kết thúc chuỗi 8 năm thống trị giải thưởng Goal 50 của bộ đôi Ronaldo và Lionel Messi. Anh bày tỏ trên Goal.com: “Tôi rất hạnh phúc khi nhận giải thưởng này. Tôi muốn cảm ơn những người đã bầu chọn cho tôi. Thật vinh dự để nhận giải thưởng và nối gót 2 cầu thủ vĩ đại như Messi và Ronaldo. Chiến thắng sau bộ đôi này làm tôi rất hạnh phúc. Thật là vinh dự”.

Trong cuộc bầu chọn của Goal.com, Ronaldo xếp trên Salah để giành vị trí thứ 2.

Luka Modric đánh bại Ronaldo và Salah để đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm ảnh 1 Luka Modric nhận giải thưởng từ đại diện của Goal.com
Luka Modric nhiều khả năng gặt hái thêm những danh hiệu cá nhân, bất kể Real Madrid đang vất vả mùa này. Sau cuộc chia tay với Ronaldo và Zinedine Zidane, Los Blancos vất vả tìm người thay thế và thành tích thi đấu sa sút gần đây khiến HLV Julen Lopetegui phải trả giá. Tuy nhiên tân HLV Santiago Solari đã giúp đội vượt qua khủng hoảng khi thắng 4 trận liền ở các giải. Modric bộc bạch: “Điều chúng tôi muốn bây giờ là cải thiện thành tích bởi Real đã không khởi đầu chiến dịch tốt. Tuy nhiên, điều quan trọng là kết thúc chiến dịch như thế nào. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để cải thiện. Điều chúng tôi muốn là đạt được những thách thức mà đội bóng này luôn phải đối mặt”.
Luka Modric đánh bại Ronaldo và Salah để đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm ảnh 2
 "Tôi hy vọng giành được danh hiệu, và trên hết là cải thiện lối chơi của mình. Và với HLV mới, chắc chắn chúng tôi sẽ cải thiện và có một mùa giải tốt".

Liệu Real Madrid có thể đăng quang Champions League lần thứ 4 liên tiếp? Modric nói: "Không có gì là không thể trong bóng đá".

Tin cùng chuyên mục