Cựu danh thủ CLB Liverpool Robbie Fowler đã đến TPHCM từ tối 16-12 trong chương trình hợp tác chiến lược giữa nhãn hàng sữa Love’in Farm KUN (Việt Nam) và CLB Liverpool. Liverpool là đội bóng danh tiếng thứ 4 của Anh, sau Arsenal, Manchester United và Manchester City, đến Việt Nam thông qua việc đào tạo cầu thủ trẻ hoặc tham gia sự kiện với các ngân hàng.
Được thành lập năm 1892, Liverpool là một trong những CLB có truyền thống lâu nhất nước Anh, với 18 lần vô địch quốc gia cùng nhiều danh hiệu khác tại châu Âu, cũng như có hơn 200 hội CĐV chính thức ở hơn 30 quốc gia. Do vậy, nhãn hàng Love’in Farm KUN đã quyết định chọn CLB này làm đối tác để cùng chung sức nâng cao tầm vóc và nền tảng sức khỏe cho trẻ em Việt Nam.
Robbie Fowler hướng dẫn kỹ thuật đi bóng cho trẻ em Việt Nam. (Ảnh: Nguyễn Nhân)
Phát biểu tại lễ ký kết quan hệ hợp tác chiến lược diễn ra ở Trường Đại học RMIT (TPHCM) vào chiều qua, Robbie Fowler cho biết: “Chúng tôi tin đây sẽ là cú bắt tay đầy ý nghĩa cho cả 2 bên. Với thế mạnh sẵn có của mình, chúng tôi sẽ cùng nhau mang đến những khác biệt về thể chất cho hàng triệu trẻ em Việt Nam”. Sau lễ ký kết, Robbie Fowler ra sân đấu giao lưu và hướng dẫn các cầu thủ nhí những động tác cơ bản với quả bóng.
Quốc Cường - Phú Quốc