KARLIE KLOSS truyền cảm hứng sáng tạo

Song song với nghiệp người mẫu của mình, Karlie Kloss, ngôi sao sáng của làng catwalk, còn theo đuổi sứ mệnh trao quyền và truyền cảm hứng cho phụ nữ. Mới đây, Karlie Kloss đã tạo dấu ấn mạnh mẽ khi tiên phong trong chiến dịch Unleash your creativity (tạm dịch: Giải phóng sức sáng tạo) của adidas dành riêng cho các nữ vận động viên (VĐV).

Karlie Kloss tập luyện trong bộ sportwear.

Xinh đẹp, đa tài, thông minh, có thành tích học vấn đáng nể, Karlie Kloss không chỉ đơn thuần là hình mẫu phụ nữ hoàn hảo đối với lớp trẻ. Chân dài 24 tuổi này còn là người truyền cảm hứng, có tiếng nói trong lĩnh vực đấu tranh vì sức mạnh nữ giới. Trong chiến dịch Unleash your creativity của adidas vừa qua, Karlie Kloss đồng hành 15 nữ VĐV danh tiếng của nhiều nước truyền đi thông điệp: Hãy sáng tạo hơn nữa, và phá vỡ mọi ranh giới trong thể thao!

Miho Nonaka, VĐV leo núi trẻ tuổi nổi tiếng của Nhật Bản.

Hé lộ về suy nghĩ của mình, Karlie Kloss tin rằng sự sáng tạo là triết lý của cuộc sống, là chìa khóa giúp cô giải quyết mọi vấn đề và thử thách hàng ngày. Thông qua tinh thần của chiến dịch này, Karlie Kloss gửi lời kêu gọi đến nữ giới: “Hãy sáng tạo để trải nghiệm nhiều hơn và theo đuổi các đam mê khác nhau. Sự sáng tạo mang đến cho tôi nguồn cảm hứng vô tận, giúp tôi có cơ hội gặp gỡ và hướng dẫn những nữ sinh tuyệt vời và cùng nhau thay đổi thế giới”. Dẫu ballet là “món tủ” đã tập từ thời thơ ấu, Karlie vẫn không ngại thử sức “sáng tạo” với những bộ môn mạnh mẽ hơn trong đoạn phim ngắn của adidas.

Chiến dịch toàn cầu dành cho nữ giới ra mắt gần Ngày Quốc tế Phụ nữ này còn có sự tham gia của cô nàng ca sỹ - rapper CL, cựu thành viên nhóm nhạc K-pop 2NE1 đình đám.

Ngoài ra, chiến dịch còn “ghi điểm” và quy tụ các nữ VĐV tên tuổi hàng đầu ở nhiều lĩnh vực khác nhau trên toàn cầu.

Ally Love, người mẫu, dancer và host của các trận đấu bóng rổ trên sân nhà của đội Broklyn Nets.

Candace Parker, ngôi sao bóng rổ WNBA All-Star.

“Chỉ cần làm việc chăm chỉ, bạn sẽ có mọi thứ. Và chúng tôi tin rằng khi vận dụng khả năng sáng tạo như những VĐV này, bạn sẽ còn bước tiến xa và mạnh mẽ hơn nữa”- bà Lia Stierwalt, Giám đốc Truyền thông toàn cầu của adidas, chia sẻ. Loạt phim ngắn này được phát sóng toàn cầu tại hơn 20 quốc gia tại các sự kiện quan trọng như: Super Bowl LI Pre-Game Show, giải đấu NBA All-Star, Academy Awards.

Robin Arzon, huấn luyện viên kiêm tác giả của rất nhiều tựa sách “best-selling”.

Ruqsana Begum, VĐV kickboxer của Anh.

QUỲNH TRÂM

Tin cùng chuyên mục