Indonesia công bố danh sách chính thức chuẩn bị so tài với Việt Nam

Hôm nay (27-9), LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã chính thức công bố danh sách 25 cầu thủ chuẩn bị cho 2 cuộc so tài với đội tuyển UAE và đội tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 10 tới.

Indonesia "thay máu" lực lượng để tìm lại niềm vui chiến thắng.
Indonesia "thay máu" lực lượng để tìm lại niềm vui chiến thắng.

Trong lần hội quân này, HLV trưởng Simon McMenemy đã quyết định tạo ra khá nhiều sự thay đổi so với 2 trận thua đội tuyển Malaysia (2-3) và đội tuyển Thái Lan (0-3) hồi đầu tháng 9 vừa qua.

Theo đó, có tới 11 cầu thủ từng được đăng ký ở trận đấu với đội tuyển Thái Lan vắng mặt trong đợt tập trung lần này. Thay vào đó, một số gương mặt mới đang đạt phong độ cao tại giải VĐQG Indonesia đã được chiến lược gia người Scotland trao cơ hội, trong đó đáng chú ý có thủ thành Wawan Hendrawan (CLB Bali United), tiền vệ Wawan Febrianto (Tira Persikabo), tiền đạo Lerby Eliandry (Borneo FC) và cầu thủ chạy cánh Dendi Santoso (Arema FC).

Với việc gọi lên ĐTQG Indonesia một số cái tên mới, HLV McMenemy hy vọng các học trò của mình sẽ có màn trình diễn với một lối chơi giàu sức sống hơn trước những đối thủ được đánh giá cao hơn là đội tuyển UAE và đội tuyển Việt Nam.

Theo kế hoạch, đội tuyển Indonesia sẽ tập trung để tập luyện từ ngày 1/10 tại Jakarta và lập tức bay đến UAE một ngày sau đó để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển UAE vào ngày 10/10. 5 ngày sau đó, đội tuyển Indonesia sẽ tiếp đội tuyển Việt Nam tại SVĐ Bung Karno.

Danh sách 25 cầu thủ Indonesia

Thủ môn: Andritany Ardhiyasa, Wawan Hendrawan, Muhammad Ridho

Hậu vệ: Ricky Fajrin, Hansamu Yama, Yanto Basna, Manahati Lestusen, Putu Gede, Novri Setiawan, Abduh Lestaluhu, Rezaldi Hehanusa

Tiền vệ: Andik Vermansah, Evan Dimas, Arthur Bonai, Stefano Lilipaly, Zulfiandi, Riko Simanjuntak, Hanif Sjahbandi, Dendi Santoso, Bayu Pradana, Wawan Febrianto, Saddil Ramdani

Tiền đạo: Beto Goncalves, Irfan Bachdim, Lerby Eliandry

Tin cùng chuyên mục