HLV bơi lội Huang Guo Hui bất ngờ qua đời

Chuyên gia bơi lội của Đoàn thể thao Việt Nam là Huang Guo Hui bất ngờ qua đời khi đang trong giai đoạn cách ly Covid-19.

Chuyên gia Huang Guo Hui (phải).
Chuyên gia Huang Guo Hui (phải).

Thông tin tìm hiểu từ phóng viên SGGP và được lãnh đạo Đoàn thể thao Việt Nam xác nhận “chuyên gia Huang Guo Hui đã qua đời khi đang trong thời gian cách ly. Hiện tại, xác của chuyên gia đã được đưa tới bệnh viện để làm đúng thủ tục về khám nghiệm”.

Đại diện Đoàn thể thao Việt Nam cũng cho biết, do tất cả thành viên đang trong giai đoạn cách ly tại điểm cách ly ở một khác sạn tại Hà Nội nên mọi người đều ở trong phòng 24/24 không được ra ngoài. Tất cả được thông báo từ quản lý khu cách ly và công an. “Chúng tôi được thông báo, khám nghiệm sơ bộ cho thấy khả năng thời gian qua đời của ông Huang Guo Hui là chiều ngày 11-8”, lãnh đạo Đoàn thể thao Việt Nam chia sẻ. Được biết, chuyên gia Huang Guo Hui ở cách ly một mình trong phòng theo đúng quy định.

Đoàn thể thao Việt Nam cho biết rất bất ngờ với sự việc và thật sự buồn bởi chuyên gia Huang Guo Hui đang có tâm lý tinh thần tốt cũng như thể hiện sự vui vẻ khi cùng đội tuyển bơi thi đấu tại Olympic Tokyo 2020. Ông Huang Guo Hui từng làm việc với bơi lội Việt Nam từ năm 2005 cùng kinh ngư Nguyễn Hữu Việt và hiện tại HLV này đã đưa gia đình sang Cần Thơ sinh sống để tiện công việc huấn luyện lâu dài.

Tin cùng chuyên mục