AkzoNobel, công ty hàng đầu thế giới về sơn, chất phủ và hóa chất chuyên dụng, vừa công bố tài trợ Giải bóng đá AFF Cup 2016 của Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) thông qua thương hiệu hàng đầu Dulux. Đồng hành giải đấu, AkzoNobel mong muốn đem đến cho người hâm mộ bóng đá những cơ hội tuyệt vời để xem các trận đấu đỉnh cao, kết nối và trải nghiệm các cuộc tranh tài, chương trình quảng bá và giải thưởng hấp dẫn.
Được tổ chức lần đầu vào năm 1996 tại Singapore, danh tiếng và sức hấp dẫn của giải AFF Cup (tiền thân là Tiger Cup) ở các nước Đông Nam Á đã được thử thách, trải nghiệm và minh chứng trong suốt 20 năm lịch sử với những sân vận động đầy ắp khán giả và hàng triệu người xem tại nhà. AFF Cup 2016 được trông chờ tiếp tục thổi bùng không khí cuồng nhiệt và tình yêu dành cho bóng đá của hàng triệu người hâm mộ tại Việt Nam và Đông Nam Á với các trận đấu kịch tính, lối chơi kỹ thuật và tinh thần fair-play.
Với các trận đấu vòng loại của 8 đội bóng xuất sắc nhất khu vực diễn ra tại Myanmar và Philippines, tháng 11 và 12 của năm 2016 sẽ trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Một loạt hoạt động và sự kiện thú vị hấp dẫn của AFF Cup 2016 cũng được lên kế hoạch song song các trận đấu sẽ giúp người hâm mộ trải nghiệm nhiều hơn nữa, thể hiện những nỗ lực của AkzoNobel trong việc mang đến cho người hâm mộ Đông Nam Á những trải nghiệm đầy màu sắc và khó quên.
Phát biểu về sự kiện tài trợ năm nay, ông Jeremy Rowe, Giám đốc Điều hành Sơn Trang trí AkzoNobel khu vực Đông Nam, Nam Á và Trung Đông, cho biết: Nếu các sản phẩm của AkzoNobel giúp tô điểm màu sắc, làm đẹp các công trình, việc tài trợ AFF Cup chính là một trong rất nhiều cách chúng tôi tô điểm màu sắc cho cuộc sống của mọi người, đúng như khẩu hiệu hành động Let’s Colour của Dulux. Người dân Đông Nam Á là những fan hâm mộ cuồng nhiệt của bóng đá, và AkzoNobel rất vinh hạnh được mang tới cho họ AFF Cup- một trong những giải đấu lớn nhất và được mong đợi nhất khu vực với các trải nghiệm hào hứng, sôi nổi và đầy màu sắc.
“Việt Nam là một đất nước của những con người yêu bóng đá, một trong những yếu tố chính tạo thêm động lực cho Dulux mang đến cho người dân Việt Nam những trải nghiệm thú vị với AFF Cup năm nay. Mùa giải năm nay, chúng tôi mong đợi sẽ có một số chương trình hấp dẫn hơn nữa để mang tới cho khách hàng của mình những trải nghiệm đáng nhớ”- ông David Teng, Tổng Giám đốc Sơn Trang trí AkzoNobel Việt Nam, chia sẻ.
Việc Dulux tài trợ AFF Cup 2016 cũng là minh chứng cho cam kết không ngừng của AkzoNobel trong việc thực hiện sáng kiến mới nhất "Thành phố Nhân văn". Các hoạt động của dự án “Thành phố Nhân văn” khắp thế giới đều vận dụng 3 sức mạnh chủ lực của AkzoNobel: Nguyên liệu thiết yếu, Sự bảo vệ thiết yếu và Màu sắc thiết yếu, làm cho cuộc sống trở nên đáng sống, tràn đầy cảm hứng hơn. AkzoNobel tin rằng các hoạt động thể thao cũng như niềm yêu thích dành cho thể thao sẽ đem lại rất nhiều những cơ hội tích cực cho công dân. Việc chơi các môn thể thao sẽ giúp phát triển tài năng và mang lại cơ hội để kết nối với những người cùng tham gia.
LONG THƯỢNG