Ngày 23-12, sau 5 năm khảo sát và nghiên cứu thị trường, tập đoàn bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc Emart (thuộc tập đoàn Shinsegae) công bố sẽ khai trương đại siêu thị Emart đầu tiên ở Việt Nam tại số 366 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TPHCM, vào ngày 28-12. Sự kiện khai trương Emart diễn ra đúng dịp kỷ niệm 23 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam- Hàn Quốc.
Sản phẩm trong Emart.
Đại siêu thị Emart Gò Vấp có diện tích hơn 3ha với tổng vốn đầu tư trên 1.350 tỷ đồng, được kỳ vọng đáp ứng nhu cầu mua sắm và tạo thói quen tiêu dùng hiện đại cho người Việt với các sản phẩm chất lượng và giá hợp lý. Emart Gò Vấp có 2 khu chính là khu siêu thị 6.000m2 bày bán từ nhu yếu phẩm, sản phẩm tươi sống đến hàng gia dụng, điện máy, thời trang…; và khu dịch vụ tiện ích gồm cửa hàng ăn uống, khu vui chơi, giáo dục trẻ em… Không gian mua sắm hiện đại, đón đầu thị hiếu, và không ngừng cầu thị trong việc hoàn thiện và nâng cấp dịch vụ là những điểm khác biệt giúp Emart Gò Vấp hy vọng chinh phục người tiêu dùng địa phương. Là đại siêu thị đầu tiên tại Việt Nam của tập đoàn Emart, Emart Gò Vấp là bước khởi động quan trọng trong kế hoạch thâm nhập và tham vọng thống lĩnh thị trường bán lẻ trong nước. Theo đuổi phương châm “Mỗi ngày của khách hàng sẽ tràn đầy niềm vui”, Emart cam kết cung cấp hàng hóa và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Trải nghiệm đồ chơi robot.
Ông Choi Kwang Ho, Tổng Giám đốc Emart Việt Nam, cho biết: “Sự lớn mạnh của Emart sẽ đồng hành sự phát triển của Việt Nam. Do đó, 95% mặt hàng của Emart có xuất xứ trong nước. Bằng chất lượng và giá cả tốt nhất cũng như cung cách phục vụ phù hợp với đặc điểm mua sắm của khách hàng người Việt, Emart cam kết đặt trách nhiệm lên trên hết và nỗ lực trở thành địa điểm mua sắm thân thiết của người dân địa phương”.
Đến mua sắm dịp khai trương Emart, khách hàng được giảm giá tối đa 50% hàng trăm mặt hàng, cơ hội mua sắm trúng xe máy SH 150i, tivi Samsung cùng hàng chục ngàn quà tặng như mũ bảo hiểm Emart, túi môi trường Emart... Khách hàng còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị như chụp ảnh với tuyết lấy ngay, vòng quay may mắn, phi tiêu, vẽ mặt… cũng như thưởng thức các món ăn chế biến sẵn độc đáo của xứ sở Kim Chi như kimpap truyền thống cùng nhiều món ăn châu Á độc đáo khác…
Emart tặng mũ bảo hiểm cho trẻ em.
Tại buổi họp báo giới thiệu sự kiện khai trương đại siêu thị Emart Gò Vấp diễn ra vào ngày 23-12, khách mời và báo giới đã trải nghiệm mô hình hoạt động của Emart. Bên cạnh đó, triển lãm ảnh về hoạt động xã hội của Emart tại Việt Nam giúp khách hiểu thêm về những giá trị nhân văn mà tập đoàn hướng đến cũng như những đóng góp của doanh nghiệp cho cộng đồng. Trong đó nổi bật nhất là chương trình “Đội mũ cho con, trọn tình cha mẹ”, phối hợp giữa Emart và Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia trao 50.000 nón bảo hiểm đạt chuẩn tặng học sinh tiểu học từ năm 2015 đến năm 2020; Dự án Thư viện đồ chơi Hy vọng cho trẻ em do Shinsegae hợp tác Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam thực hiện.
QUỲNH TRÂM