Đây là chương trình tài trợ của Budweiser được triển khai hơn 20 quốc gia, hứa hẹn truyền cảm hứng mạnh mẽ và kết nối người hâm mộ với các giải bóng đá hấp dẫn hàng đầu thế giới.
Theo đó, Budweiser ra mắt bộ sưu tập chai Budweiser phiên bản giới hạn với hình ảnh chiếc cúp EPL, kèm mini-contest trên mạng xã hội để các fans có cơ hội sở hữu tấm vé đầu tiên đi Anh xem Premier League 2019- 2020.
Ban tổ chức cũng khởi động Bud fanhub tại TPHCM (quán The Gangs), Đà Nẵng (quán Toxic) và Hà Nội (quán Tự Do)- nơi hội tụ fans cùng thưởng thức những trận so tài đỉnh cao- nhất là chuỗi sự kiện xem trực tiếp các trận derby cùng người nổi tiếng và chuyên gia bóng đá uy tín.
Chi tiết chương trình có trên fanpage: https://www.facebook.com/BudweiserVietnam
Các tin, bài viết khác
-
Trải nghiệm chạy bộ thoải mái với phiên bản adidas Supernova mới
-
‘Sân chơi đường phố’ tặng quà thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn nhân ngày Gia đình Việt Nam 28-6.
-
Trung tâm Kinh doanh và Trải nghiệm Amway tại Cần Thơ hiện đại - sang trọng - trẻ trung
-
Trẻ em Đông Nam Á cần nguồn dinh dưỡng cân bằng
-
Nova Consumer đồng hành cùng Giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam VBA - Brought by NovaWorld 2022
-
Bình Dương tiếp tục được ICF vinh danh Top 7 các cộng đồng có chiến lược phát triển thông minh trên thế giới
-
Trao giải cuộc thi ‘Bến cát đồng hành cùng Bình Dương phát triển’
-
Bình Dương tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước năm 2022
-
Bình Dương được vinh danh Top 7 Cộng đồng thông minh thế giới năm 2022
-
Đêm chung kết ấn tượng của ‘Liên hoan các nhóm nhảy’ tại sân chơi đường phố Binh Duong New City