Đây là chương trình tài trợ của Budweiser được triển khai hơn 20 quốc gia, hứa hẹn truyền cảm hứng mạnh mẽ và kết nối người hâm mộ với các giải bóng đá hấp dẫn hàng đầu thế giới.
Theo đó, Budweiser ra mắt bộ sưu tập chai Budweiser phiên bản giới hạn với hình ảnh chiếc cúp EPL, kèm mini-contest trên mạng xã hội để các fans có cơ hội sở hữu tấm vé đầu tiên đi Anh xem Premier League 2019- 2020.
Ban tổ chức cũng khởi động Bud fanhub tại TPHCM (quán The Gangs), Đà Nẵng (quán Toxic) và Hà Nội (quán Tự Do)- nơi hội tụ fans cùng thưởng thức những trận so tài đỉnh cao- nhất là chuỗi sự kiện xem trực tiếp các trận derby cùng người nổi tiếng và chuyên gia bóng đá uy tín.
Chi tiết chương trình có trên fanpage: https://www.facebook.com/BudweiserVietnam
Các tin, bài viết khác
-
Người hâm mộ sang Philippines “tiếp lửa” thầy trò HLV Park Hang Seo giành HCV SEA Games 30
-
Ông bầu “chất chơi” và “đa năng” của làng phủi Quảng Bình
-
AR Saigon trở lại giải marathon quốc tế TPHCM 2019
-
Suntory Pepsico Việt Nam gây quỹ hơn 1,6 tỷ đồng làm công trình nước sạch ở Bến Tre
-
Chương trình Caravan kết nối đầu tư
-
Sao Việt trải nghiệm cùng giày chạy bộ adidas
-
Nestlé MILO là nhà tài trợ vàng SEA Games 30
-
Samsung Galaxy Fold 50 triệu đồng trình làng tại Việt Nam
-
Giải gôn gây quỹ lớn nhất năm 2019 tại sân KN GOLF LINKS - CAM RANH
-
Đại học TDTT TPHCM khai mạc hội nghị 'Thể thao, Giáo dục thể chất và Phát triển thế hệ trẻ' năm 2019