Budweiser tài trợ chiến lược giải Ngoại hạng Anh và La Liga

SGGPO
Budweiser, thương hiệu nổi tiếng toàn cầu thuộc tập đoàn AB InBev, vừa công bố trở thành nhà tài trợ chính thức của giải bóng đá Ngoại hạng Anh Premier League (EPL) và giải Tây Ban Nha (La Liga), từ mùa giải 2019-2020 trở đi, sau khi đã là đối tác lâu năm của FIFA World Cup. 

Budweiser tài trợ chiến lược giải Ngoại hạng Anh và La Liga

Đây là chương trình tài trợ của Budweiser được triển khai hơn 20 quốc gia, hứa hẹn truyền cảm hứng mạnh mẽ và kết nối người hâm mộ với các giải bóng đá hấp dẫn hàng đầu thế giới.
Theo đó, Budweiser ra mắt bộ sưu tập chai Budweiser phiên bản giới hạn với hình ảnh chiếc cúp EPL, kèm mini-contest trên mạng xã hội để các fans có cơ hội sở hữu tấm vé đầu tiên đi Anh xem Premier League 2019- 2020.
Ban tổ chức cũng khởi động Bud fanhub tại TPHCM (quán The Gangs), Đà Nẵng (quán Toxic) và Hà Nội (quán Tự Do)- nơi hội tụ fans cùng thưởng thức những trận so tài đỉnh cao- nhất là chuỗi sự kiện xem trực tiếp các trận derby cùng người nổi tiếng và chuyên gia bóng đá uy tín.
Chi tiết chương trình có trên fanpage: https://www.facebook.com/BudweiserVietnam

MINH BẢO

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Tuyệt phẩm 4DFWD của adidas.

Tuyệt phẩm 4DFWD là bước đột phá trong công nghệ 4D của adidas

Tháng 5, adidas chính thức ra mắt phiên bản giày 4DFWD, một "tuyệt phẩm" thụ hưởng thành tựu mới nhất trong công nghệ FutureCraft4D hiện đại của adidas. Tiếp nối thành công của các mẫu giày 4D đã được lần lượt ra mắt trước đó, 4DFWD sẽ mang lại trải nghiệm cá nhân hóa độc đáo cho người dùng, thỏa mãn cơn khát háo hức mong chờ vào "công nghệ của tương lai".

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Vận động viên trong 1 bài thi

TPHCM tổ chức giải bóng đá nghệ thuật

Giải bóng đá nghệ thuật châu Á-Thái Bình Dương 2018 (Asia-Pacific free style football Championship) sẽ diễn ra tại tòa nhà FCentral (16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM) trong hai ngày 13 và 14-12. Giải sẽ có sự tham dự của rất nhiều cao thủ từ nước chủ nhà Việt Nam.