Thums Up Charged ra mắt toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Thums Up Charged, thương hiệu nước giải khát tiếp sinh lực, với tuổi đời hơn 45 năm, thuộc Công ty Coca-Cola, có tên gọi và biểu tượng được lấy cảm hứng từ hình ảnh "Ngón tay cái" cùng tinh thần "Thích Thì Nhích", đã được Coca-Cola Việt Nam trình làng trên toàn quốc từ tháng 4 này, sau 10 tháng “chào sân” phủ sóng gần 7.000 điểm bán ở miền Bắc.

Thums Up Charged ra mắt toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Thums Up Charged được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam trong 2 phiên bản: Hương Kiwi và Hương Dâu rừng. Được bổ sung vitamin B3, caffeine và kẽm, sản phẩm nước giải khát mang vị thơm ngon, sảng khoái này đã trở thành một lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu “Tiếp sinh lực - Bừng tỉnh táo” của người tiêu dùng.

Trong sự kiện ra mắt lần này, bên cạnh Đại sứ thương hiệu Độ Mixi - gamer, streamer hàng đầu Việt Nam, người đã đồng hành thương hiệu từ những ngày đầu tiên, Thums Up Charged công bố thêm gương mặt đồng hành mới: Người mẫu - Á hậu Mai Ngô (ảnh).

Truy cập Website (https://www.coca-cola.com/vn/vi/brands/thums-up-charged) hoặc Facebook (https://www.facebook.com/ThumsUpChargedVN) để biết thêm chi tiết.

Tin cùng chuyên mục