Tin vắn ngày 18-9

Hai lực sĩ Lê Văn Công và Nguyễn Bình An cùng giành HCV môn cử tạ cũng như phá kỷ lục ASEAN Para Games 2017 đang diễn ra tại Malaysia. Trong khi đó đội U16 Việt Nam cũng đã có buổi tập đầu tiên tại Mông Cổ...
Sự phấn khích của Lê Văn Công sau phần thi
Sự phấn khích của Lê Văn Công sau phần thi

Lê Văn Công phá kỷ lục ASEAN Para Games 2017

Chiều 18-9, lực sĩ Lê Văn Công đã tỏa sáng khi giành Huy chương vàng cho đoàn Thể thao Việt Nam ở môn cử tạ đồng thời phá kỷ lục ASEAN Para Games ở hạng cân sở trường 49kg. Lê Văn Công đã vượt qua các lực sĩ Thái Lan, Lào, Đông Timor và Philippines để đạt mức tạ 181kg. 

 Một lực sĩ khác của Việt Nam cũng giành Huy chương vàng vào buổi chiều cùng ngày là Nguyễn Bình An ở hạng cân 54kg với thành tích 181kg. Đây cũng là thành tích giúp Bình An phá kỷ lục ASEAN Para Games 2017. Tính đến chiều qua, đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam đạt được 6 Huy chương vàng với 4 Huy chương ở môn bơi và 2 Huy chương ở môn cử tạ.

U16 Việt Nam làm quen sân cỏ nhân tạo

 Sáng nay (18-9), U16 Việt Nam đã có buổi tập làm quen sân thi đấu Football Centre MFF (Ulan Bator, Mông Cổ), nơi sẽ diễn ra các trận đấu thuộc bảng I Vòng loại U16 châu Á 2018. Đây là sân cỏ nhân tạo nên theo quy định, U16 Việt Nam sẽ có ít nhất 2 buổi tập để làm quen sân thi đấu tại Vòng loại U16 châu Á 2017.

 Thời tiết thời điểm này tại Mông Cổ được đánh giá là khá lý tưởng. Tuy nhiên, với nhiệt độ dao động ngày và đêm trên dưới 10 độ C, Ulan Bator vẫn khiến thầy trò HLV Vũ Hồng Việt phải trang bị đầy đủ áo ấm trong sinh hoạt cũng như trong tập luyện

Kể từ khi đặt chân tới Mông Cổ, các cầu thủ đều thể hiện sự tập trung và tinh thần quyết tâm, nỗ lực. HLV trưởng Vũ Hồng Việt cũng siết chặt ý thức kỷ luật đối với các học trò, đồng thời nhắc nhở các cầu thủ không được phép tự mãn về bản thân sau chức vô địch giải U15 Đông Nam Á.

Chiều nay (18-9), HLV Vũ Hồng Việt xả trại cho các học trò nghỉ ngơi và thư giãn bằng chuyến tham quan bảo tàng Thành Cát Tư Hãn, vị tướng kiệt xuất đã xây dựng nên đế chế Mông Cổ hùng mạnh.


Tin cùng chuyên mục