Tin vắn ngày 16-10

Tay vợt Lý Hoàng Nam tụt hạng trên ATP và Ban tổ chức giải phủi HPL-S5 chung tay làm từ thiện, là những thông tin đáng chú ý vào ngày 16-10...
HLV Hoàng Anh Tuấn trao áo thi đấu của đội U20 Việt Nam cho Ban tổ chức
HLV Hoàng Anh Tuấn trao áo thi đấu của đội U20 Việt Nam cho Ban tổ chức

Giải phủi HPL-S5 hướng về đồng bào bị lũ lụt tại Thanh Hóa

Hàng ngàn người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi có sự xuất hiện của HLV U20 Việt Nam, ông Hoàng Anh Tuấn, và Giám đốc Kỹ thuật Gede để dự khán giải phủi này. Sở dĩ có sự góp mặt của HLV Hòng Anh Tuấn và GĐTK Gede bởi trong quá trình diễn ra vòng 3 HPL-S5, BTC sẽ tiến hành bán đấu giá kỉ vật là chiếc áo của U20 Việt Nam dự VCK World Cup 2017 tại Hàn Quốc có đầy đủ chữ kí của các thành viên.

Cùng với đó, đội bóng FC Moon, 1 trong 12 đội tham dự HPL-S5 năm nay đã phát động chiến dịch “Hướng về xứ Thanh”, nơi mà chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của đợt thiên tai vừa qua. Toàn bộ thành viên  đội bóng sẽ đóng góp tiền bạc và những nhu yếu phẩm cần thiết, cùng với đó là kêu gọi sự đồng hành của của Mạnh Thường Quân, những người yêu mến bóng đá phủi xứ Thanh, các CLB và khán giải của HPL-S5 cùng chung tay vì những nghĩa cử cao đẹp. 

Lý Hoàng Nam tụt tiếp 26 bậc tại xếp hạng ATP

Quần vợt nam chuyên nghiệp thế giới (ATP) công bố bảng xếp hạng mới vào đầu giờ chiều ngày 16-10. Theo đó, Lý Hoàng Nam bị tụt 26 bậc và xuống đứng vị trí 546 thời điểm hiện tại. Số điểm mà Lý Hoàng Nam có trên bảng xếp hạng ATP chỉ còn 57. 

Liên tiếp trong các tuần từ ngày 2 tới ngày 9 và ngày 16-10, thứ hạng của Hoàng Nam bị giảm. Trước khi dự SEA Games 29-2017, Hoàng Nam có vị trí 462 đơn nam thế giới nhưng kể từ sau SEA Games tới nay, tay vợt của chúng ta bị giảm thứ hạng chứ chưa tăng trở lại. 

Thời gian qua, Lý Hoàng Nam đã dự các lượt giải chuyên nghiệp Men’s Futures F7, F8 ở Thái Lan. Tại giải F7, Hoàng Nam dừng bước trong vòng 2 nội dung đơn nam còn thi đấu giải F8, VĐV của chúng ta bị thua tại tứ kết nội dung đơn. Hiện tại ở Thái Lan đang tiếp tục thi đấu giải Men’s Futures F9 nhưng Lý Hoàng Nam không tham gia. 

Tin cùng chuyên mục