Thể thao 24 giờ

Cựu danh thủ Phạm Văn Lắm đã qua đời vào tối 5-2 tại tư gia, hưởng thọ 68 tuổi.

* Cựu danh thủ Phạm Văn Lắm đã qua đời vào tối 5-2 tại tư gia, hưởng thọ 68 tuổi. Linh cữu của ông được quàn tại số 174-176 đường Trường Chinh, phường 13 quận Tân Bình, TPHCM.

Sinh năm 1944 tại Bạc Liêu, ông thuộc vào thế hệ vàng của bóng đá miền Nam trong những năm 1960 với các danh hiệu vô địch Merdeka Cup 1966, HCB SEAP Games 1967… Sau năm 1975, ông thi đấu cho đội Hải Quan, rồi làm HLV trưởng đội bóng này trước khi chuyển công tác vào đầu năm 1980.

Kh.V.

* Mali và Ghana lọt vào bán kết Cúp châu Phi. Mali đánh bại đồng chủ nhà Gabon 5-4 sau loạt sút luân lưu. Trận đấu còn lại giữa Ghana và Tunisia cũng phải bước vào 2 hiệp phụ. Ở đó, Ghana thắng 2-1 sau một pha sai lầm của thủ thành Tunisia. Tại bán kết, Mali gặp Bờ Biển Ngà trong khi Ghana gặp Zambia.

M.Q.

* Bóng bàn Việt Nam vẫn chưa có suất trực tiếp dự Olympic. Thi đấu tại vòng loại Đông Nam Á ở Thái Lan, dù Trần Tuấn Quỳnh (nam) và Nguyễn Thị Việt Linh (nữ) lọt vào bán kết nhưng cả 2 tay vợt của chúng ta đều bị thua bởi các đối thủ Singapore. Như vậy, bóng bàn Việt Nam còn 1 giải tranh suất Olympic khác là giải vô địch châu Á 2012 tại Hồng Công (tháng 4).

Ph.D.

* HLV Fabio Capello đã phản ứng lại quyết định tước băng thủ quân với John Terry của LĐBĐ Anh. Ông tuyên bố trên đài Rai: “Tôi không đồng ý với quyết định này. Tôi nghĩ Terry nên tiếp tục là đội trưởng”.

C.Ng.

* Tờ Mail của Anh vừa tiết lộ Cristiano Ronaldo đang tính trở lại Anh sau khi thấy không thoải mái với cuộc sống tại Real Madrid. Gần đây, ngôi sao này còn bị chính các CĐV nhà la ó và nghi ngờ thái độ thi đấu. Người ta tin rằng, anh sẽ cùng với HLV Mourinho trở lại xứ sương mù vào mùa hè này.

T.O.

Tin cùng chuyên mục