NBA 2017-2018 - Không thể ghi điểm trong 4 phút cuối, Lakers thua đau Nuggets

Màn trình diễn cực kỳ nhạt nhòa của Los Angeles Lakers trong những phút cuối trên sân Pepsi Center của Denver Nuggets đã khiến họ để thua đội chủ nhà với điểm số chung cuộc 100-115. Tính tổng cộng, Lonzo Ball và các đồng đội đã không thể… ghi nổi điểm số nào trong gần 4 phút cuối trận.
LA Lakers (trái) thua Nuggets vì không thể ghi điểm trong 4 phút cuối
LA Lakers (trái) thua Nuggets vì không thể ghi điểm trong 4 phút cuối
Ở lần đối mặt với Nuggets gần nhất, LA Lakers đã chơi cực kỳ sảng khoái. Đó là trận đấu mà HLV của Nuggets – ông Michael Malon – đã bị đuổi khỏi băng ghế chỉ đạo, trong khi Ball hưởng thụ cú “triple-double” lịch sử của mình. Nhưng điều đó đã không tái diễn trong trận đấu diễn ra vào sáng hôm nay, Chủ nhật 3-12 (theo giờ Việt Nam).
Trong một màn trình diễn quá nhạt nhòa, Lakers đã không ghi nổi điểm số nào trong 4 phút cuối trận. Ngược lại, trong 3 phút 57 giây cuối cùng, đội chủ nhà đã ghi được 15 điểm để giành chiến thắng chung cuộc 115-100. Đây là trận thắng thứ 13 trong mùa của Nuggets, và là trận thắng thứ 2 liên tiếp. Ngược lại, về phần của Lakers, đây là trận thua thứ 4 liên tiếp của họ. 
Brandon Ingram, người mới 3 đêm trước còn đang hưởng thụ trận đấu ghi điểm cao nhất trong sự nghiệp – ghi được 32 điểm vào rổ của nhà ĐKVĐ giải là Golden State Warriors, đã ghi được 20 điểm cho Lakers trong trận đấu ở Pepsi Center. Anh cũng chính là người ghi được điểm số giúp Lakers cân bằng thế trận 100-100 với đối thủ chủ nhà. Nhưng đó cũng là pha lập công cuối cùng của Ingram, và cũng là điểm số cuối cùng mà Lakers ghi được. Kể từ đó về sau, trong 4 phút cuối trận, hàng công của Lakers đã “câm lặng hoàn toàn”, chấp nhận chứng kiến sự tung hoành của hàng công Nuggets.
Sự kinh hoàng nhanh chóng lan tỏa khắp đội hình Lakers. Larry Nance Jr. và Lonzo Ball liên tục phạm lỗi, Ball thậm chí còn bị khán giả huýt sáo chế giễu và Lakers “đông cứng” hoàn toàn. Một trận thua là hoàn toàn xứng đáng với đội bóng đến từ thành phố Los Angeles.
Trong một kết quả đáng chú ý khác, Giannis Antetokounmpo đã ghi được 33 điểm, truyền cảm hứng để Milwaukee Bucks đánh bại Sacramento Kings với điểm số nghẹt thở 109-104. Trong số 33 điểm ghi được, Antetokounmpo có 17 tình huống ném phạt. Anh cũng có 13 pha tranh bóng bật bảng thành công và thực hiện 5 đường kiến tạo cho các đồng đội ghi điểm. Những đồng đội khác của Antetokounmpo như là Khris Middleton (ghi được 25 điểm), Eric Bledsoe (ghi được 18 điểm) cũng đã góp phần giúp Milwaukee giành được trận thắng thứ 3 liên tiếp trong mùa.

Kết quả loạt trận sáng 3-12
_Boston Celtics – Phoenix Suns 116-111
_Dallas Mavericks – Los Angeles Clippers 108-82
_Atlanta Hawks – Brooklyn Nets 114-102
_Cleveland Cavaliers – Memphis Grizzlies 116-111
_Philadenphia 76ers – Detroit Pistons 108-103
_New Orleans Pelicans – Portland Trail Blazers 123-116

Tin cùng chuyên mục