Barcelona và Real Madrid cùng thắng đậm

* Giải Ngoại hạng Anh: Arsenal và Tottenham thắng nhọc

Rạng sáng 27-4 (theo giờ Việt Nam), tại vòng 34 - La Liga 2017, cả Barcelona và Real Madrid cùng giành chiến thắng đậm trước Osasuna và Deportivo La Coruna.

Các cầu thủ Real Madrid mừng chiến thắng trên sân Riazor của Deportivo La Coruna. Ảnh: Dailymail
Các cầu thủ Real Madrid mừng chiến thắng trên sân Riazor của Deportivo La Coruna. Ảnh: Dailymail

Trên sân nhà Camp Nou, Barcelona ra quân với đội hình dự bị vẫn đè bẹp đối thủ đang xếp chót bảng Osasuna bằng tỷ số 7 - 1.

Trong 7 bàn thắng của đội chủ nhà, Lionel Messi, Andre Gomes và Francisco Alcacer mỗi người lập 1 cú đúp; bàn còn lại được ghi do công của Javier Mascherano. Bàn thắng duy nhất của đội khách được thực hiện bởi Roberto Torres.

Ngay sau đó, Real Madrid không có Ronaldo, Benzema, Gareth Bale cũng dễ dàng có chiến thắng ''không thương tiếc'' 6 - 2 trước chủ nhà Deportivo La Coruna.

Kết quả hai trận còn lại: Leganes tạm thoát xa nhóm xuống hạng sau chiến thắng 3 - 0 trước Las Palmas; Valencia tiếp tục có phong độ tệ hại sau trận thua 2 - 3 trước đội khách Real Sociedad.

Sau lượt đấu này, Barcelona tiếp tục giữ ngôi đầu với 78 điểm. Real Madrid cũng được 78 điểm nhưng xếp thứ hai do kém hiệu số bàn thắng (+68 so với +52), tuy nhiên, Real vẫn còn 1 trận chưa đấu. Real Sociedad (58 điểm) xếp ở vị trí thứ sáu để hy vọng giành suất dự Europa League. Leganes (30 điểm) xếp hạng 17 và tạm yên tâm với khoảng cách 6 điểm với nhóm xuống hạng.

* Tại vòng 34 - Giải Ngoại hạng Anh, nhờ bàn phản lưới nhà của trung vệ Robert Huth ở phút 85 giúp Arsenal có được chiến thắng tối thiểu 1 - 0 trước Leicester City.

Tương tự, Tottenham cũng vượt qua Crystal Palace với tỷ số 1 - 0; kết quả trận còn lại, Middlesbrough cũng có được 3 điểm với trận thắng 1 - 0 trước Sunderland.

Trên bảng xếp hạng, Tottenham (74 điểm) giữ chắc ngôi nhì và tiếp tục bám đội dẫn đầu Chelsea (78 điểm). Arsenal (60 điểm) vượt qua Everton để xếp thứ sáu và còn đến 2 trận chưa đấu. Middlesbrough (27 điểm) xếp áp chót và Sunderland (21 điểm) xếp chót bảng.

* Bán kết Cúp Quốc gia Đức:

Bayern Munich - Borussia Dortmund: 2 - 3

* Bán kết Cúp Quốc gia Pháp:

Paris Saint Germain - Monaco: 5 - 0

Tin cùng chuyên mục