VME 2022 và NEPCON Việt Nam 2022: Vinh danh Cộng đồng Sáng kiến Doanh nghiệp

RX Tradex, nhà tổ chức Triển lãm Công nghiệp Quốc tế VME (Vietnam Manufacturing Expo, từ 10 đến 12-8-2022) và Triển lãm Điện tử Quốc tế NEPCON Việt Nam (từ 14 đến 16-9-2022) lần đầu tiên công bố chương trình Lễ vinh danh Dự án Cộng đồng Sáng kiến Doanh nghiệp (Business Innovation Zone Honoring Ceremony).
VME 2022 và NEPCON Việt Nam 2022: Vinh danh Cộng đồng Sáng kiến Doanh nghiệp

Không chỉ tái khởi động các chương trình, hoạt động này còn thiết thực hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi sản xuất, mở rộng thị trường và tiếp cận cơ hội kinh doanh quốc tế, tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu thông qua các khảo sát, diễn đàn, hội thảo tư vấn kinh doanh miễn phí và lễ vinh danh,… dưới chủ đề “Sức mạnh cộng hưởng từ Con người - Công nghệ - Truyền thông”, RX Tradex chính thức chia sẻ bộ nhận diện thương hiệu mới theo chuẩn mực của RX toàn cầu.

Ông Vũ Trọng Tài, Tổng Giám đốc RX Tradex, chia sẻ: Lễ vinh danh là hoạt động mới bên cạnh các hoạt động thường niên của Triển lãm Công nghiệp Quốc tế VME (Vietnam Manufacturing Expo) và Triển lãm Điện tử Quốc tế NEPCON Việt Nam 2022. Cùng với sự đổi mới về thương hiệu và nhận được sự quan tâm, ủng hộ, cùng chung tay tham gia của nhiều đối tác mới trong khuôn khổ Dự án Cộng đồng Sáng kiến Doanh nghiệp, chúng tôi tin tưởng rằng, VME và NEPCON Việt Nam 2022 sẽ là điểm đến mang lại nhiều cơ hội kết nối kinh doanh hiệu quả cho các bên mua và bán cũng như hỗ trợ vinh danh, lan tỏa những “câu chuyện Sáng kiến Doanh nghiệp” đặc sắc, hữu ích như những bài học kinh doanh thực chiến đến cho cộng đồng sản xuất chế tạo phụ tùng công nghiệp, công nghiệp hỗ trợ và điện tử tại Việt Nam.

Đối tác thường niên của NEPCON, thành viên Ban Cố vấn trong Dự án Cộng đồng Sáng kiến Doanh nghiệp 2022, bà Đỗ Thị Thúy Hương, Ủy viên Ban Chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp, bày tỏ quan điểm: Ý tưởng Lễ vinh danh thuộc Dự án Cộng đồng Sáng kiến Doanh nghiệp cho cộng đồng sản xuất và điện tử rất mới, có thể xem là tiêu điểm trong VME và NEPCON Việt Nam năm 2022. Và chủ đề “Sức mạnh cộng hưởng từ Con người - Công nghệ - Truyền thông” cũng hứa hẹn mang đến nhiều góc nhìn đa diện cho doanh nghiệp khi bắt đầu tái hòa nhập thị trường. Chúng tôi có niềm tin rằng Dự án Cộng đồng Sáng kiến Doanh nghiệp sẽ là đầu mối giao thoa, đóng vai trò như một kênh thông tin hữu ích dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp và linh kiện điện tử.

Đồng quan điểm trên, ông Phạm Trung Hưng, Giám đốc Tư vấn Công ty PNA, đối tác và là thành viên Ban cố vấn mảng Nhân Sự của Dự án Cộng đồng Sáng kiến Doanh nghiệp, nhận định: Thị trường kinh doanh Việt Nam có nhiều biến động trong và sau đại dịch Covid-19. Đi cùng với đó là những “biến số” về mặt con người, ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất của doanh nghiệp, nhất là các Doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs). Dự án Cộng đồng Sáng kiến Doanh nghiệp đã nắm bắt được xu hướng chung khi chọn 3 yếu tố Con người - Công nghệ - Truyền thông đóng vai trò “kiềng 3 chân” trong các hoạt động của hầu hết doanh nghiệp, tổ chức. Năm nay, hoạt động nổi bật là Lễ vinh danh cùng với sự ra đời của Ban cố vấn hứa hẹn tạo nên nhiều tác động tích cực, hỗ trợ các doanh nghiệp quay trở lại đường đua khi có thêm nhiều “túi khôn” đến từ các câu chuyện kinh doanh thực tế.

Với sự góp mặt của các đơn vị triển lãm đến từ hơn 10 quốc gia cùng gần 200 thương hiệu công nghệ và máy móc, thiết bị trong lĩnh vực công nghiệp và điện tử tại các khu trưng bày và các gian hàng quốc tế trực tuyến đến từ Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Thái Lan, Đức, Ấn Độ…, VME 2022 diễn ra từ ngày 10 đến 12-8 và NEPCON Việt Nam 2022 diễn ra từ ngày 14 đến 16-9, với cùng địa điểm là Cung Hữu nghị Việt Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Xuyên suốt những ngày diễn ra 2 triển lãm là các hoạt động giao thương hướng đến doanh nghiệp nội địa và quốc tế như chuỗi hội thảo tư vấn chuyên đề, bản tin cập nhật công nghệ tiên tiến nổi bật từ các thương hiệu hàng đầu thế giới và đặc biệt là chương trình Hỗ trợ Tư vấn kinh doanh hoàn toàn miễn phí trực thuộc Dự án Cộng đồng Sáng kiến Doanh nghiệp. Xem tin chi tiết trên  www.nepconvietnam.com hoặc www.vme-expo.com

Tin cùng chuyên mục