Về Cần Thơ xem bóng đá trẻ cùng sơn Falcon

Những trận đấu bóng đá trẻ luôn mang đến cho người hâm mộ những cảm xúc đặc biệt bởi sự trong sáng cũng như tinh thần thi đấu thăng hoa.
Sơn Falcon tài trợ giải “Cầu thủ xuất sắc mỗi trận” 
Lứa U19 Việt Nam vừa giành quyền dự VCK châu Á, dưới sự dẫn dắt của HLV Trần Minh Chiến đã có những trận đấu trải nghiệm quan trọng khi tham gia giải U21 quốc tế tại Cần Thơ.

So với mọi năm, giải bóng đá U21 quốc tế lần thứ 11 năm 2017 tại thành phố Cần Thơ từ ngày 12 đến 22-12 đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ các quốc gia trong khu vực. Không phải ngẫu nhiên khi Nhật Bản cử đội Yokohama rất hùng mạnh, từng vô địch năm rồi một lần nữa tham dự hay 2 đội tuyển trẻ hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á là Thái Lan và Myanmar đưa sang thành phần ưu tú nhất đang chuẩn bị cho SEA Games 2019 đến Cần Thơ.

Về Cần Thơ xem bóng đá trẻ cùng sơn Falcon ảnh 2 Sơn Falcon luôn song hành cùng bóng đá trẻ
Những trận đấu bóng đá trẻ luôn mang đến cho người hâm mộ những cảm xúc đặc biệt bởi sự trong sáng cũng như tinh thần thi đấu thăng hoa. Nhiều năm qua, bóng đá trẻ thậm chí còn nhận được sự quan tâm nhiều hơn các giải khác. Sau lần “chạm ngõ” với bóng đá trẻ tại giải U21 năm 2016, thương hiệu Sơn Falcon của công ty Falcon Coatings Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng giải U21 năm 2017 sau khi đã tài trợ các năm 2016 cũng như những giải bóng đá trẻ khác như U19 quốc gia, quốc tế 2017 hồi tháng 4 vừa qua. Đặc biệt, giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất” của toàn bộ 12 trận đấu cũng được Sơn Falcon tài trợ.

Được biết, trong cao điểm của thị trường vật liệu hoàn thiện nhà đón Tết, không chỉ tham gia tài trợ cho giải U21 quốc tế 2017, Sơn Falcon cũng tung hàng loạt chương trình quảng bá thương hiệu trong đó có đột khuyến mãi thẻ cào may mắn “Nhà Mới – Xe Mới” từ ngày 2-11 đến 28-1-2018 trên toàn quốc. Qua đó, khách hàng mua sơn tại các cửa hàng có treo băng-rôn chương trình với hóa đơn chỉ 3 triệu đồng sẽ nhận được 1 thẻ cào và được phép cộng dồn hóa đơn trong ngày. 

Tin cùng chuyên mục