Modric và Bale dính chấn thương

Real Madrid thua đậm trong trận Xứ Wales hòa Croatia

Xứ Wales và Croatia hòa nhau 1-1 nhưng Kền kến trắng là đội thua đậm khi mất 2 ngôi sao chủ lực Gareth Bale và Luka Modric vì chấn thương. Cay đắng hơn cho CLB Real Madrid chính là họ mất sạch những tiền vệ chủ lực chỉ 12 ngày trước trận Siêu kinh điển.
Luka Moric và Gareth Bale đều dính chấn thương
Luka Moric và Gareth Bale đều dính chấn thương

Virus FIFA một lần nữa hành hạ đoàn quân khốn khó cua Zinedine Zidane khi phòng điều trị ở Madrid vừa bổ sung thêm 2 tên tuổi lớn: Gareth Bale và Luka Modric, bên cạnh tiền vệ người Đức Toni Kroos.

Trận vòng loại EURO 2020 giữa Xứ Wales và Croatia đã diễn ra quyết liệt khi chủ nhà hy vọng lật ngược tình thế trong cuộc đua tay tư ở bảng E (cùng với Hungary và Slovakia). Nikola Vlasic mở tỷ số cho đội khách phút thứ 9 nhưng Gareth Bale đã gỡ hòa ở phút 45. Luka Modric phải rời sân ở phút 90 (sau pha dốn ngã Harry Wilson và phải nhận thẻ vàng), trong lúc Gareth Bale cố gắng trụ đến hết trận.

Real Madrid thua đậm trong trận Xứ Wales hòa Croatia ảnh 1 Luka Modric (giữa) đau đớn rời sân.
Khi trận đấu kết thúc, tin xấu lan truyền về Bernabeu là 2 ngôi sao cùa Madrid đều dính chấn thương tệ hại và nhiều khả năng bỏ lỡ trận Siêu kinh điển cvới Barcelona.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhận được từ trại huấn luyện của Croatia và Xứ Wales thì tình trạng chấn thương của bộ đôi này không quá tệ.  Nikola Jerkan (thành viên của ban huấn luyện Croatia) nói với Radio Marca: “Theo các bác sĩ, Modric đã nhận lãnh một cú đập rất mạnh vào cơ tứ đầu của anh ấy và có thể nghỉ 2 tuần. Người ta bàn về trận siêu kinh điển, nhưng ca chấn thương này không quá nghiêm trọng”.

Cuối tuần này, Real Madrid sẽ gặp Mallorca song Zizou có lẽ đang nghĩ về Siêu kinh điển, bởi ông không chỉ đối diện với nguy cơ thiếu vắng 2 ngôi sao Modric và Bale mà phải trông chờ khả năng hồi phục của Toni Kroos, người bỏ lỡ trận Granada. Trong lúc Ferland Mendy đang cố hồi phục đúng thời gian.

Tin tốt cho Real Madrid là Marcelo và Brahim đã trở lại. Cả hai có thể ra sân từ băng dự bị trong trận gặp Mallorca sau khi hồi phục chấn thương.

Chiều nay, HLV Zlatko Dalic bác bỏ thông tin về chấn thương "nghiêm trọng" của Modic khi nhấn mạnh: "Modric bị đánh vào cơ bắp, điều này thật khó xử và khá đau đớn, vì vậy cậu ấy đã phải xin rời sân. Cậu ấy chắc chắn sẽ cần nghỉ hai đến ba ngày, nhưng tôi hy vọng anh ấy sẽ ổn”.

Tin cùng chuyên mục