Những sản phẩm HP mới dành cho doanh nghiệp

HP Inc. vừa giới thiệu loạt thiết bị dành riêng cho doanh nghiệp (EliteBook 830 G5, EliteBook 840 G5, ZBook 14u G5, ZBook 15u, Z43, Z32, Elite Thunderbolt Dock G2, EliteDisplay S270n), cùng 4 mẫu màn hình HP 4K hứa hẹn mang những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Những sản phẩm HP mới dành cho doanh nghiệp

Ông Lim Choon Teck, Tổng Giám đốc Công ty TNHH và Công nghệ HP Việt Nam, cho biết: Những EliteBook và ZBook mới nhất này đặt ra tiêu chuẩn mới cho thiết kế, hiệu suất và tính năng. Dù là thiết bị mỏng nhất thế giới dành cho doanh nghiệp hay sản phẩm có tính năng bảo mật tuyệt đối, HP vẫn luôn định vị là dòng máy tính cá nhân dành cho doanh nghiệp có thể đáp ứng được nhu cầu làm việc của nguồn nhân lực cao cấp hiện nay.

Trong đó, EliteBook 1000 có màn hình tràn cùng đường viền siêu mảnh, bộ khung được chế tác từ hợp kim nhôm mang đến kiểu dáng sang trọng và mạnh mẽ.

EliteBook 800 và ZBook 14u/15 vượt qua được thử thách kiểm nghiệm về độ bền tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD 810G. Elite 800 series được tích hợp phần mềm triệt nhiễu 2 chiều, giúp người dùng trải nghiệm việc đàm thoại một cách tốt nhất với khả năng loại bỏ tạp âm ở chế độ cá nhân hay thu tiếng trực tiếp với góc quét 360 độ ở chế độ phòng họp.

HP PhoneWise, ứng dụng duy nhất của Windows được tích hợp trong máy, giúp người dùng trả lời các cuộc gọi hay tin nhắn trên máy tính cá nhân bằng cách đồng bộ hóa các thiết bị di động bất kể trên nền tảng iOS hay Android.

Để biết thêm thông tin, độc giả truy cập www.hp.com.vn/elitebook800 hay www.hp.com/go/zbook.

Tin cùng chuyên mục