Ngày thi đấu 21-8: Chờ bơi lội, đấu kiếm và bắn đĩa bay

Ngày 21-8, tâm điểm của thể thao Việt Nam chắc chắn được dồn vào những tuyển thủ tuyển bơi và đấu kiếm khi họ xuất trận ở các nội dung đầu tiên.
Ánh Viên được kỳ vọng sẽ mang về thêm HCV.
Ánh Viên được kỳ vọng sẽ mang về thêm HCV.

Trong ngày, bơi lội có Lê Nguyễn Paul, Trần Duy Khôi dự 50m ngửa nam; Mỹ Thảo, Ánh Viên ở 200m bướm nữ; Quý Phước, Kim Sơn tại 400m tự do; Phương Trâm, Ánh Viên dự 100m ngửa nữ; Quý Phước, Lê Nguyễn Paul tham gia 50m bướm nam và tổ tiếp sức 4x100m tự do nữ.

Chúng ta rất chờ đợi ít nhất kình ngư Ánh Viên sẽ giành được 2 HCV tại ngày tranh tài. Đăng ký sơ bộ của đội tuyển bơi, Ánh Viên góp mặt ở 18 nội dung nhưng cô sẽ ra bơi chính thức nội dung nào đã được giữ kín để giúp nữ tuyển thủ số 1 của chúng ta được đảm bảo bí mật tốt nhất.

Cùng trong ngày, đấu kiếm có nội dung kiếm liễu nữ và kiếm chém nam thi đấu. Việt Nam chờ đợi những VĐV tốt nhất như Thành An (kiếm chém nam) và Đỗ Anh (kiếm liễu nữ) đạt được thành tích cao nhất “mở hàng” suôn sẻ . Ngoài ra, môn wushu tiếp tục với 6 nội dung và Thúy Vi, Phương Giang, Xuân Hiệp, Quốc Khánh có thi đấu.

Môn bắn súng chính thức bước vào thi đấu với nội dung bắn đĩa bay đầu tiên và Việt Nam có xạ thủ Lê Nghĩa (từng giành HCV SEA Games 2015) góp mặt. Đồng thời, tổ bắn cung 1 dây sẽ thi đấu đồng đội nam, nữ cũng có triển vọng giành được HCV.

Tại ngày 21-8, bóng chuyền nam bắt đầu thi đấu vòng bảng, bi sắt cũng xuất trận còn bóng bàn và quần vợt sẽ tranh tài nội dung cá nhân nam, nữ...

Tin cùng chuyên mục