MobiFone mở rộng đầu tư kinh doanh dịch vụ âm nhạc

Trong những năm qua, MobiFone đã cung cấp ra thị trường nhiều dịch vụ âm nhạc như dịch vụ nhạc chờ FunRing, dịch vụ mMusic, cổng âm nhạc Amusic… Các dịch vụ này đã đáp ứng được thị hiếu của người dùng và được đông đảo khách hàng đón nhận với hơn 7,8 triệu lượt thuê bao sử dụng.

Đây cũng là đơn vị tổ chức Đại nhạc hội FunRing Day diễn ra thường niên tại TPHCM. Năm 2016, FunRing Day với nhân vật chính, ca sỹ Noo Phước Thịnh, đã tạo nên live concert ấn tượng, hoành tráng, thu hút hơn 35.000 khán giả. Đây cũng là đêm nhạc được truyền hình trực tiếp trên nhiều nền tảng nhất từ trước đến nay, với hơn 2 triệu khán giả xem trực tiếp thông qua live stream.

Năm 2017, đơn vị này tiếp tục chú trọng đầu tư kinh doanh các dịch vụ âm nhạc, với 3 tiêu chí: Độc quyền, chuyên sâu và vùng miền. Theo đó sẽ chủ động sản xuất các nội dung âm nhạc, nhằm tạo ra những sản phẩm mang tính đặc trưng, chuyên sâu và khác biệt với thị trường. Ngoài ra, việc live stream những sự kiện âm nhạc của Việt Nam và thế giới cũng sẽ được áp dụng nhằm giúp người dùng thưởng thức các concert âm nhạc, gameshow ca nhạc… mà không phải chi trả cước truy cập Internet.

KHẮC THI

Tin cùng chuyên mục