Khởi đầu từ một cửa hàng MUJI đầu tiên tại Việt Nam, cũng chính là cửa hàng MUJI Lê Thánh Tôn vào 5 năm trước - ngày 27-11-2020, đến nay MUJI Việt Nam đã mở rộng sự hiện diện với 17 cửa hàng tại Hà Nội, Huế, TPHCM.
Trong năm tài khóa 2025 (9-2024 – 8-2025), MUJI Việt Nam gây ấn tượng khi đứng thứ 3 toàn cầu về tốc độ mở rộng mạng lưới cửa hàng, chỉ sau MUJI Nhật Bản và MUJI Trung Quốc. Thành tích này là thước đo rõ nét cho thấy MUJI đang được đón nhận mạnh mẽ bởi người tiêu dùng Việt.
Điều này cũng đồng thời thể hiện sự thấu hiểu thị trường và cam kết phát triển lâu dài của thương hiệu này tại Việt Nam. Trong lần nâng cấp cửa hàng flagship này, MUJI Việt Nam cũng đem đến thông điệp “Thiết kế tại Nhật Bản - hòa nhịp sống Việt Nam”, khẳng định tinh thần hòa nhịp cùng đời sống của người tiêu dùng Việt Nam thông qua sự lắng nghe, quan sát và thấu hiểu, để từ đó mang đến những trải nghiệm tiêu dùng trọn vẹn với các sản phẩm được “thiết kế tại Nhật Bản” - tinh tế, giản đơn, gần gũi và bền vững.
Đến MUJI Lê Thánh Tôn, khách hàng có thể cảm nhận sâu sắc về một không gian không chỉ để mua sắm, mà còn để cảm nhận tinh thần “thiết kế tại Nhật Bản - hoà nhịp sống Việt Nam” thông qua cách trưng bày & bố trí sản phẩm. Trong đó, MUJI Labo là khu vực trưng bày các thiết kế trang phục thể nghiệm và định hướng sáng tạo tương lai của MUJI.
Các sản phẩm ra đời từ sự kết hợp những kỹ thuật truyền thống của ngành may mặc cùng cách tiếp cận có trách nhiệm trong tuyển chọn chất liệu, mang kiểu dáng tinh tế, đơn giản và ứng dụng cao trong đời sống. MUJI Café có tầm nhìn bao quát cung đường đắc địa khu trung tâm thành phố với không gian mở tạo cảm giác thư giãn và tinh tế.
Dịp này, MUJI Việt Nam triển khai chuỗi chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm, diễn ra trong 17 ngày đầu tiên (28-11 – 14-12-2025), với: Quà tặng xếp hàng: Dành cho 1.000 khách hàng đến sớm nhất trong 3 ngày khai trương đầu tiên (28-11 – 30-11); Ưu đãi với hàng trăm sản phẩm chọn lọc từ 28-11 đến 7-12; Quà tặng mua hàng: Phiếu mua hàng trị giá 200.000 đồng tặng kèm mỗi đơn hàng trên 1 triệu đồng từ 28-11 đến 14-12-2025.
Ông Tetsuya Nagaiwa, Tổng giám đốc MUJI Việt Nam, đại diện MUJI, khẳng định: Sự kiện tái khai trương cửa hàng MUJI Lê Thánh Tôn không chỉ đánh dấu một cột mốc mới trong hành trình phát triển của MUJI tại Việt Nam, mà còn thể hiện tinh thần “Tthiết kế tại Nhật Bản - hòa nhịp sống Việt Nam”. Chúng tôi không mang thiết kế từ Nhật Bản đến Việt Nam để giữ nguyên bản, mà để thấu hiểu, thích ứng và hòa nhịp sống Việt. Đó cũng chính là cách mà chúng tôi thể hiện cam kết đồng hành cho sự phát triển bền vững tại Việt Nam, cùng người Việt Nam. Thông qua những nỗ lực trong việc nghiên cứu đặc trưng về lối sống, hợp tác với nông dân và nhà cung cấp nội địa, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam, góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp và xây dựng một tương lai tốt đẹp cho mọi người.