Với tổng vốn đầu tư gần 8 triệu USD, đánh dấu bước tiến vững chắc trong chiến lược định hình lại trải nghiệm tiêu dùng và phong cách sống (Your Lifestyle Market). Đồng thời khẳng định vị thế của doanh nghiệp Việt trong giai đoạn đất nước đang bước vào kỷ nguyên phát triển mới.
Kế thừa những tiêu chuẩn khắt khe đã được tạọ lập tại Mena Gourmet Menas Mall Saigon Airport, Mena Gourmet Celesta Rise được lựa chọn đặt tại Nhà Bè - khu vực đang chuyển mình mạnh mẽ với hạ tầng đồng bộ. Đây không phải là bước đi ngẫu nhiên, mà là tầm nhìn chiến lược nhằm đón đầu làn sóng phát triển đô thị tại cửa ngõ Nam Sài Gòn.
Ông Nguyễn Đức Quỳnh, Chủ tịch Mena Gourmet, Tổng Giám đốc Menas Group, chia sẻ: Chúng tôi lựa chọn Nhà Bè là điểm đến đầu tiên của Mena Gourmet tại khu vực Nam Sài Gòn bởi nơi đây là mảnh đất có tiềm năng phát triển vượt bậc, đặc biệt trong bối cảnh khu vực đang thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư sau khi sáp nhập. Mena Gourmet mong muốn đồng hành cùng sự tăng trưởng và phát triển của một trong những địa phương giàu tiềm năng nhất TPHCM… Mena Gourmet Celesta Rise tiếp tục lan tỏa triết lý "Your lifestyle market" - Siêu thị định hình phong cách sống đã làm nên thương hiệu của hệ thống. Trên diện tích sàn gần 1.500 m², nơi đây không chỉ đơn thuần là điểm mua sắm thực phẩm mà là một tổ hợp tiện ích "All-in-one" (Tất cả trong một) theo tiêu chuẩn châu Âu. Khách hàng được trải nghiệm hành trình khép kín từ mua sắm đến tận hưởng không gian ẩm thực đa văn hóa với sự kết hợp tinh tế giữa Nhà hàng Ý Don Cipriani's sang trọng và Nhà hàng V-Senses Dining ẩm thực Việt nguyên bản đương đại. Những tiện ích tích hợp như hệ thống quầy mỹ phẩm và nước hoa cao cấp (Mena Cosmetics & Perfumes), nhà thuốc và quầy bar thư giãn. Mô hình này biến việc mua sắm hàng ngày trở thành những giây phút tận hưởng cuộc sống, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của tầng lớp cư dân hiện đại. Điểm nhấn sâu sắc của Mena Gourmet chính là sự cân bằng đầy tự hào giữa yếu tố Quốc tế và Bản địa. Với danh mục gần 10.000 mặt hàng, siêu thị là nơi hàng nông sản, đặc sản OCOP Việt Nam được đặt ở vị trí trang trọng, sánh vai cùng các dòng thực phẩm nhập khẩu cao cấp từ Ý và Châu Âu.
Theo lộ trình công bố, ngay trong tháng 12-2025, Mena Gourmet sẽ tiếp tục ra mắt thêm 2 siêu thị tại các trục đường huyết mạch Huỳnh Tấn Phát và Nguyễn Thị Thập. Bước sang quý 1-2026, 3 siêu thị tiếp theo sẽ hiện diện tại các khu vực trọng điểm khác của TPHCM.
Với mục tiêu phát triển 50 siêu thị tại TPHCM và cán mốc 100 siêu thị trên toàn quốc trong vòng 3 năm tới, Mena Gourmet đang từng bước khẳng định vị thế và khát vọng trở thành chuỗi siêu thị phong cách sống hàng đầu tại Việt Nam.