Messi không bầu cho Ronaldo ở FIFA The Best

Siêu sao của Barcelona đã loại bỏ đối thủ lâu năm của anh khỏi danh sách rút gọn 3 người trong giải thưởng danh giá nhất năm FIFA The Best.

Lionel Messi đã “lơ” Cristiano Ronaldo trong cuộc bầu chọn. Ảnh: Getty Im
Lionel Messi đã “lơ” Cristiano Ronaldo trong cuộc bầu chọn. Ảnh: Getty Im

Lionel Messi đã bỏ qua Cristiano Ronaldo trong cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA, trong đó anh chỉ nêu tên người chiến thắng cuối cùng Robert Lewandowski như là sự lựa chọn thứ 3 cho giải thưởng. Ở 2 vị trí hàng đầu, đội trưởng tuyển Argentina chọn 2 ngôi sao của Paris SG là Neymar, một đồng đội cũ thân thiết của anh ở Barca, cùng với Kylian Mbappe. Trong khi đó, ở phía ngược lại, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chọn điền tên Messi vào danh sách rút gọn, bên cạnh Lewandowski và Mbappe.

Mặc dù vậy, như đã biết, Ronaldo dù không nhận được ủng hộ của Messi thì anh vẫn cùng “kình địch” có tên trong danh sách rút gọn 3 người, bên cạnh Lewandowski - người sau đó vào đêm thứ năm vừa qua đã đăng quang hoàn toàn xứng đáng sau một năm tuyệt vời nhất sự nghiệp. Ngôi sao 32 tuổi người Ba Lan ghi 55 bàn thắng trong 47 lần ra sân trên mọi đấu trường, giúp Bayern Munich thắng “cú ăn ba” - bao gồm Champions League mà anh là vua phá lưới với 15 bàn thắng. Lewandowski cũng dẫn dắt tuyển Ba Lan đến VCK Euro 2020 và được vinh danh Cầu thủ xuất sắc nhất của UEFA 2019-2020 hồi tháng 10.

Trong khi, về phần mình thì Messi sau những hé lộ bất ngờ trong bầu chọn giải thưởng FIFA The Best, thì động thái “tâng bốc” 2 ngôi sao Paris SG cũng gây nên sự tò mò nhất định về tương lai của anh. Gần đây, đang rộ tin siêu sao 33 tuổi đang được liên hệ sẽ gia nhập sân Parc des Princes vào năm tới. Trong khi, Neymar cũng bày tỏ mong muốn được tái hợp với Messi ở Pháp trong lần trả lời phỏng vấn hồi đầu tháng với ESPN: “Điều tôi muốn nhất là được chơi cùng anh ấy một lần nữa. Anh ấy có thể chơi đúng vai trò của tôi, điều đó sẽ không thành vấn đề với tôi! Chắc chắn, năm sau chúng ta phải làm điều đó”.

Tin cùng chuyên mục