Malaysia đón nhiều tin xấu trước cuộc đối đầu với Việt Nam

Trước chuyến làm khách tại Mỹ Đình vào ngày 10-10 tới đây, ĐT Malaysia liên tục phải đón những tin không vui về tình hình lực lượng.

ĐT Malaysia trong trận thắng Indonesia tại Jakarta ở lượt đầu tiên.
ĐT Malaysia trong trận thắng Indonesia tại Jakarta ở lượt đầu tiên.

Sau loạt trận tứ kết Cúp quốc gia Malaysia hôm chủ nhật (29-9) vừa qua, HLV trưởng ĐT Malaysia Tan Cheng Hoe cho biết 5 cầu thủ Malaysia gồm J. Partiban, Shahrul Saad, Amirul Azhan Aznan (Perak); Abdul Halim Saari (Selangor) và Danial Amier Norhisham (Felda United) đang gặp phải chấn thương ở những mức độ khác nhau.

Trong số những gương mặt đang dính chấn thương, trường hợp của Nor Azam Abdul Azih có lẽ là đáng lo nhất. Tiền vệ này dính chấn thương mắt cá trong trận tứ kết lượt đi Malaysia Cup 2019 giữa Pahang và Melaka. Theo dự kiến, Azih cần vài tuần mới có thể thi đấu trở lại. Việc Azam Abdul Azih dính chấn thương cũng buộc HLV Tan Cheng Hoe phải gọi Mohd Azizan Nordin bổ sung.

Mặc dù vậy, nhà cầm quân này vẫn sẽ giữ ngôi sao của CLB Pahang để theo dõi thêm. "Tôi vẫn sẽ giữ Nor Azam Abdul Azih lại cùng đội. Tiền vệ này chơi rất tốt trong hai trận đấu đã qua tại vòng loại World Cup 2022. Tôi hy vọng quá trình hồi phục của cậu ấy sẽ diễn ra tốt", ông Tan nói tiếp.

Malaysia đón nhiều tin xấu trước cuộc đối đầu với Việt Nam ảnh 1 Thực lực của họ vẫn rất đáng gờm
Chuẩn bị cho chuyến làm khách đến Hà Nội gặp đội tuyển Việt Nam, đội tuyển Malaysia sẽ có trận giao hữu gặp Sri Lanka vào ngày 5-10. Sau trận đấu này, HLV Tan Cheng Hoe sẽ chốt danh sách chính thức 23 cầu thủ để bay đến Hà Nội. Trong hai lần hành quân tới Mỹ Đình năm 2018, ĐT Malaysia đều bại trận trước ĐT Việt Nam với các trận thua 0-2 và 0-1.

ĐT Malaysia hiện xếp thứ ba bảng G với 3 điểm sau 1 trận thắng (3-2 trước Indonesia) và 1 trận thua (1-2 trước UAE).

Tin cùng chuyên mục