Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) vừa họp báo giới thiệu sản phẩm, dịch vụ nhân dịp kỷ niệm 12 năm kinh doanh dịch vụ di động. Với thông điệp “12 năm- Sáng tạo vì khách hàng”, lãnh đạo Viettel Telecom trực tiếp thuyết trình về các sản phẩm, dịch vụ mới trên nền di động.
Theo đó, với phiên bản mới nhất, tất cả khách hàng của Viettel có thể sử dụng dịch vụ Ngân hàng di động BankPlus mà không cần có tài khoản, khi bấm gọi *123# trên điện thoại di động để đăng ký dịch vụ và thực hiện giao dịch chuyển tiền, thanh toán hóa đơn (điện, nước, cước viễn thông) mọi lúc, mọi nơi. Dịch vụ an toàn với 2 lớp bảo mật và sử dụng được trên tất cả điện thoại không kết nối internet. Khách hàng đăng ký BankPlus dịp này được tặng 6 tháng sử dụng miễn phí các tiện ích (nạp tiền, thanh toán hóa đơn, chuyển tiền theo số điện thoại). Viettel Telecom kỳ vọng với phiên bản mới này, cộng đồng BankPlus sẽ sớm vượt số 3 triệu người dùng hiện có.

Ông Nguyễn Việt Dũng
Viettel cũng ra mắt phiên bản mới của Ứng dụng chăm sóc khách hàng MyViettel, cho phép khách hàng tra cứu thông tin về các dịch vụ mình đang sử dụng, lựa chọn và đăng ký các chương trình khuyến mại, các dịch vụ mới. Sau khi nâng cấp, dịch vụ có thể đáp ứng được hàng trăm triệu khách hàng tương tác cùng lúc. Được cung cấp thử nghiệm từ tháng 12-2015, MyViettel hiện có 500.000 lượt tải với hơn 5 triệu tương tác và trở thành công cụ hỗ trợ khách hàng quản lý, sử dụng hiệu quả các dịch vụ trên nền di động.
Viettel còn trình làng chương trình Chăm sóc khách hàng thân thiết Viettel Privilege năm 2016 với nhiều đổi mới cả về cách thức tham gia và nội dung ưu đãi. Khách hàng chỉ cần cài đặt MyViettel, truy cập www.vietteltelecom.vn hoặc gọi Tổng đài Viettel để tra cứu, đăng ký hạng hội viên và trải nghiệm những ưu đãi phong phú, thiết thực trong các lĩnh vực hàng không, nghỉ dưỡng, giáo dục, sức khỏe, giải trí, mua sắm, ẩm thực…
Ông Nguyễn Việt Dũng, Tổng Giám đốc Viettel Telecom, cho biết: 12 năm trước, khi giá cước di động còn đắt đỏ, vì lợi ích của khách hàng, Viettel đã nỗ lực để từng bước bình dân hóa các dịch vụ viễn thông, đem lại cơ hội dùng di động cho mọi người, mọi nhà. Còn đến thời điểm này, Viettel lại đang mưu cầu một cuộc cách mạng mới cho di động, cuộc cách mạng trong sản phẩm, dịch vụ để phổ cập các tiện ích phục vụ cuộc sống con người. Chúng tôi đang nỗ lực xây dựng một hệ sinh thái, một môi trường công nghệ đầy đủ hơn với khách hàng luôn là trung tâm.
Dịp này, Viettel Telecom công bố chương trình “Xài di động- Lái xe sang” trong 3 tháng 10, 11 và 12-2016 với tổng trị giá giải thưởng 3,5 tỷ đồng. Theo đó, khách hàng tiêu dùng dữ liệu di động trên 30.000 đồng/tháng được tặng 01 mã số may mắn/tháng để tham dự chương trình quay số trúng 01 giải Nhất (ô tô Mercedes-BenZ C200 trị giá 1,5 tỷ đồng); 12 giải Nhì (xe máy Honda Vision trị giá 30 triệu đồng/giải); 120 giải Ba (12 tháng sử dụng dịch vụ di động miễn phí- khoảng 12 triệu đồng/giải); 1.200 giải khuyến khích (1 thẻ cào 100.000 đồng/giải). Để tăng cơ hội trúng thưởng, khách hàng có thể đăng ký mới các dịch vụ như BankPlus, ViettelTV, MyViettel và nhận thêm mã số may mắn cho mình. |
LONG THƯỢNG