Khởi động cuộc thi nhiếp ảnh Photo Face-Off

Photo Face-Off sẽ khởi động lần thứ 2 với sự phối hợp sản xuất cùng Canon PhotoMarathon và SilkAir, và được trình chiếu trên www.historyasia.com/photofaceoff từ ngày 20-10.

Mùa giải đầu tiên đã gặt hái được rất nhiều thành công với chỉ số rating cao số 1 tại Singapore, Malaysia và Thái Lan. Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Justin Mott sẽ quay lại với sân chơi trong năm thứ 2, cùng sự tham gia của một số gương mặt mới, nhất là MC Sarah Lian, cùng 16 nhiếp ảnh gia nghiệp dư của 6 nước.

Ông Charles Less, Giám đốc Kinh doanh quảng cáo, A + E Networks Asia, cho biết: “Sự thành công của Photo Face-Off là minh chứng cho thấy kênh truyền hình History là một điểm đến giải trí thực tế hàng đầu ở châu Á. Chúng tôi cam kết cung cấp các giải pháp tích hợp cao, sáng tạo cho đối tác và chính điều đó là cơ sở để chúng tôi có được đặc quyền hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng như Canon và SilkAir. Khả năng chuyên môn và sự hiểu biết về ngành đã đặt ra một tiêu chuẩn chuyên nghiệp cao tại chương trình Photo Face-Off mà chỉ một số ít có thể đạt được”.

Các thí sinh của Photo Face-Off sẽ trải qua một loạt thử thách chụp ảnh về Tốc độ, Chủ đề, Mạo hiểm. Những thử thách này được thiết kế đặc biệt nhằm thúc đẩy các kỹ năng, kiến thức và sự sáng tạo của các nhiếp ảnh đạt đến giới hạn cao nhất. Mùa thứ 2 sẽ có những phân khúc mới với vòng loại và các mẹo chụp ảnh độc đáo từ một số nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hàng đầu châu Á.

"Tại Canon, chúng tôi cam kết phát triển văn hóa nhiếp ảnh và đảm bảo các thiết bị tốt nhất và chính xác nhất cho các yêu cầu của cuộc thi. Chúng tôi rất vui mừng khi đây là cơ hội để chia sẻ những kinh nghiệm về nhiếp ảnh cũng như giới thiệu các sản phẩm của Canon với những người tham gia Photo Face-Off mùa giải thứ 2”- ông Hiroshi Yokota, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam, cho biết.

“Nhiếp ảnh và du lịch luôn đồng hành cùng nhau và sẽ không có gì tốt hơn khi chính trải nghiệm đó được đặc tả trong cuộc thi Photo Face-Off! Ở mùa thứ 2 của chương trình, SilkAir rất vui mừng khi đưa khán giả truyền hình vào một chuyến hành trình đến với các địa điểm nổi bật ở Singapore, Penang, Hà Nội, ChiangMai, Bali và Cebu”- ông Ryan Pua, Phó Chủ tịch Thương mại SilkAir, nói.

LONG THƯỢNG

Tin cùng chuyên mục