Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam vừa cho biết đã triển khai dịch vụ miễn phí nhận/ trả tại nhà tất cả dòng smartphone được bảo hành của hãng ở thị trường Việt Nam.
Dịch vụ bảo hành này mang đến nhiều tiện ích hơn cho khách hàng của Huawei khi gặp sự cố với điện thoại mà không có thời gian đem tới các trung tâm bảo hành của hãng. Chủ máy chỉ cần gọi điện miễn phí đến tổng đài 18001085, nhân viên chuyển phát nhanh của Huawei trong thời gian ngắn sẽ đến tận nơi nhận và mang máy đến trung tâm bảo hành.
Trong đợt mở bán Huawei P9 vừa qua, công ty dành nhiều chương trình bảo hành ưu đãi cho người tiêu dùng như: Tất cả khách mua máy Huawei P9 được phân phối chính hãng tại Việt Nam trước ngày 30-9-2016 sẽ nhận được gói bảo hành VIP của Huawei với bảo hành thân máy 2 năm và bảo hiểm thay bộ màn hình miễn phí trong 3 tháng đầu tiên từ ngày mua sản phẩm. Với dịch vụ sửa máy nhanh, khách có thể nhận lại máy trong 2 giờ nếu đưa máy đến trung tâm bảo hành của Huawei.
Ông Shawn Shu, Tổng Giám đốc Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam, chia sẻ: “Sự khác biệt của Huawei không chỉ dừng lại ở việc đem đến Việt Nam những sản phẩm công nghệ đột phá nhất mà còn là mục tiêu luôn hướng đến người tiêu dùng, tạo mọi điều kiện để khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hành thuận tiện nhất. Huawei sẽ thành lập 2 trung tâm bảo hành riêng tại Hà Nội và TPHCM với các chính sách bảo hảnh sản phẩm tốt nhất và đem lại nhiều lợi ích hơn nữa cho khách hàng”.
LONG THƯỢNG