HP cam kết hỗ trợ phát triển kinh tế Việt Nam

Tổng Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ HP Việt Nam Lim Choon Teck khẳng định cam kết của HP trong việc đưa ra những giải pháp cải tiến nhằm hỗ trợ sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.
HP cam kết hỗ trợ phát triển kinh tế Việt Nam ảnh 1 Lãnh đạo HP trả lời báo giới về định hướng sản xuất, kinh doanh 2018
Ngày 16-1, trong khuôn khổ buổi họp báo thuộc Diễn đàn Đối tác Chiến lược HP Việt Nam 2018, HP chia sẻ các chiến lược quan trọng trong năm 2018 và kế hoạch kinh doanh tại Việt Nam. Tổng Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ HP Việt Nam Lim Choon Teck khẳng định cam kết của HP trong việc đưa ra những giải pháp cải tiến nhằm hỗ trợ sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.
HP đã và đang đề ra chiến lược cung cấp các giải pháp tập trung vào 3 lĩnh vực chính gồm Cốt lõi (Core), Tăng trưởng (Growth), và Tương lai (Future). Theo đó, Cốt lõi thể hiện việc HP tập trung vào việc phát triển hoạt động kinh doanh chính là sản xuất máy in tiêu dùng cho gia đình, phát triển phân khúc cao cấp của máy tính cá nhân và máy in doanh nghiệp và cung cấp môi trường thiết bị bảo mật bậc nhất cho người dùng.
Tăng trưởng là kết quả việc HP nghiên cứu phân khúc sản phẩm mới để tăng cường tính di động đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng cũng như thay đổi cách thức làm việc của họ. Tương lai thể hiện khả năng HP hỗ trợ doanh nghiệp và nhà sản xuất trong việc chuyển đổi thiết kế, tạo mẫu và sản xuất sản phẩm in ấn 3D. 
Nói về chiến lược của HP tại Việt Nam, Tổng Giám đốc Lim Choon Teck cho biết: Tại HP, chúng tôi liên tục cải tiến và nâng cao những giải pháp của mình để hỗ trợ sự phát triển của Việt Nam và trên thế giới. Chúng tôi đã có năm 2017 thành công và rất phấn khích khi được hỗ trợ Việt Nam sử dụng công nghệ để cải thiện bộ máy vận hành, phát triển kinh doanh, nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần đẩy mạnh kinh tế vào năm 2018. HP sẽ hỗ trợ Việt Nam duy trì năng lực cạnh tranh và chuyển đổi kỹ thuật số cùng cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Đồng thời chú trọng hỗ trợ các đối tác xây dựng niềm tin và tốc độ cho các giải pháp bảo mật trong môi trường làm việc của doanh nghiệp dịch vụ tài chính trong tương lai. HP tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ về các giải pháp bảo mật, vận hành tối ưu và tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả kinh doanh và hiệu suất.

Tin cùng chuyên mục