Hệ thống PAVIRO tích hợp công nghệ mạng IP hiện đại

Hệ thống âm thanh thông báo và sơ tán bằng giọng nói PAVIRO của Bosch (ảnh) hiện đã cung cấp cho người dùng các tính năng phần mềm và phần cứng mới, tăng cường khả năng sử dụng và phù hợp cho các ứng dụng lớn hơn. 
Hệ thống PAVIRO tích hợp công nghệ mạng IP hiện đại

Sử dụng công nghệ IP, PAVIRO cung cấp giải pháp hệ thống linh hoạt, đáng tin cậy và an ninh với chất lượng âm thanh tuyệt vời, độ nhiễu thấp. Nhờ công nghệ IP, kỹ thuật viên cài đặt nhanh và tiết kiệm hơn khi sử dụng cơ sở hạ tầng mạng hiện có. PAVIRO có thể được kết nối với desktop, laptop thông qua giao thức IP, cho phép người dùng điều khiển, kiểm tra và bảo trì hệ thống từ xa hiệu quả qua Internet.

Chức năng và khả năng kết nối IP của PAVIRO được thực hiện thông qua mô-đun giao diện mạng Dante (OM-1) mới nhất của Bosch. Giờ đây, người dùng có thể thiết lập hệ thống âm thanh Dante 16 kênh giữa các bộ điều khiển riêng biệt.

Điều này không chỉ cải thiện quy mô, mà còn cho phép người dùng tạo các cấu trúc liên kết mạng đa điều khiển cho các khu vực lớn thông qua 4 bộ điều khiển phi tập trung, thông qua kiến trúc hạ tầng mạng IP. Ít dây cáp được sử dụng hơn- giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí trong một số ứng dụng.

Ở cấp cấu hình tối đa, PAVIRO giờ đây có thể được vận hành cho 984 khu vực với tổng công suất khuếch đại 164.000 W trong một hệ thống, phù hợp với các yêu cầu sử dụng nhiều khu vực và loa. Hệ thống cũng hỗ trợ trường hợp khi hạ tầng của một tòa nhà thay đổi và các phòng phát sinh cần được kết nối với mạng lưới âm thanh thông báo hiện tại.

Thêm vào đó, chức năng cấu hình mạng cung cấp các kênh dự phòng cho mục đích an toàn- trong trường hợp khẩn cấp, các kênh này sẽ luôn phát các tín hiệu sơ tán, ngay cả khi bộ điều khiển mất kết nối.

Ngoài chất lượng âm thanh chuyên nghiệp, thiết kế cấu trúc giúp PAVIRO khả năng thích nghi cao, lý tưởng trong các ứng dụng văn phòng vừa và nhỏ, sân bay, khách sạn cỡ trung, nhà máy, trường học, trung tâm thương mại. PAVIRO giờ sở hữu chức năng giám sát khu vực loa và bộ nhớ flash 30 phút để lưu trữ các thông tin sơ tán.

Tin cùng chuyên mục