Futsal Tân Hiệp Hưng mất ‘tướng’ trước ngày chuyển giao năm mới

HLV Trương Hồng Tài đã nói lời chia tay đội futsal của ông bầu ca sĩ Ông Cao Thắng vào sáng 23-1 (tức 29 tháng Chạp năm Kỷ Hợi).

Đội Tân Hiệp Hưng trong cuộc so tài với Kardiachain Sài Gòn FC ở giải futsal VĐQG 2019. Ảnh: Anh Trần
Đội Tân Hiệp Hưng trong cuộc so tài với Kardiachain Sài Gòn FC ở giải futsal VĐQG 2019. Ảnh: Anh Trần

Vị thuyền trưởng 37 tuổi đã xác nhận thông tin trên với SGGPO. HLV Trương Hồng Tài chỉ nói ngắn gọn lý do nộp đơn xin từ chức là bởi ông muốn tìm kiếm công việc khác.

Thông qua mạng xã hội, HLV Trương Hồng Tài bày tỏ nỗi niềm: “Chặng đường 12 năm, trải qua biết bao nhiêu thế hệ, vui có, buồn có, cảm xúc có. Hôm nay phải nói lời chia tay đội và chặng đường 12 năm bản thân đã đi qua sẽ là một kỉ niệm đẹp không bao giờ quên với mình”.

Vị chiến lược gia có biệt danh Tài “beo” kèm theo lời cám ơn, lời chúc may mắn đến bầu Thắng và các thành viên của futsal Tân Hiệp Hưng.

Futsal Tân Hiệp Hưng mất ‘tướng’ trước ngày chuyển giao năm mới ảnh 1 HLV Trương Hồng Tài
HLV Trương Hồng Tài được bổ nhiệm làm “thuyền trưởng” futsal Tân Hiệp Hưng ở mùa bóng 2019, sau khi người tiền nhiệm Phạm Minh Giang chuyển sang dẫn dắt Thái Sơn Nam.
Tuy nhiên trong năm đầu “cầm quân” ở các giải chuyên nghiệp Quốc gia, dấu ấn của ông Tài để lại không nhiều. Tân Hiệp Hưng chỉ cán đích ở vị trí thứ 8/10 chung cuộc tại Giải VĐQG (phải thi đấu play-off ở mùa giải 2020) và đứng hạng 6 tại đấu trường Cúp.   

Tân Hiệp Hưng đang trải qua những cú sốc nặng trong tháng đầu tiên của năm 2020. Trước HLV Trương Hồng Tài, đội futsal của bầu Thắng vừa đồng loạt nói lời chia tay 10 cầu thủ với những lý do khác nhau: tìm kiếm công việc mới, đầu quân đội khác ...

Futsal Tân Hiệp Hưng mất ‘tướng’ trước ngày chuyển giao năm mới ảnh 2 Những chia sẻ của HLV Trương Hồng Tài trên trang cá nhân mới đây.
HLV Trần Hoàng Vinh là người được chọn làm tiếp công việc của ông Tài để lại ở Tân Hiệp Hưng. Bài toàn trước mắt của cựu tuyển thủ futsal Việt Nam này là nhanh chóng giải quyết cuộc khủng hoảng lực lượng trầm trọng đang xảy ra ở đội bóng mới.

Một cái Tết với muôn vàn nỗi lo đang chờ đón futsal Tân Hiệp Hưng ở phía trước. 

Tin cùng chuyên mục