‘Chung tay cùng bạn đến trường’

Đó là tên gọi của chương trình thiện nguyện do Sở Lao động, Thương binh và Xã hội thành phố Cần Thơ phối hợp cùng nhóm từ thiện “Những người yêu Sài Gòn” phối hợp tổ chức nhằm tài trợ cho các trẻ mồ côi cha/mẹ vì dịch Covid-19. Tại chương trình tổ chức trên sân Cần Thơ chiều 14-5 đã có sự tham dự của cầu thủ Nguyễn Quang Hải và số tiền thu về được biết là hơn 400 triệu đồng.

Quang Hải cùng những người bạn đưa thùng quyên góp lên khán đài, đến tận người hâm mộ để vận động quyên góp
Quang Hải cùng những người bạn đưa thùng quyên góp lên khán đài, đến tận người hâm mộ để vận động quyên góp

Như thông tin trước đó, trong thời gian chờ sang châu Âu thi đấu, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có mặt tại CLB Cần Thơ từ đầu tháng 5 để tập luyện duy trì. Bởi hiện tại cầu thủ này không còn thuộc biên chế CLB Hà Nội nên không thể tập cùng CLB này.

Cũng nhằm đánh dấu việc tập luyện cùng CLB Cần Thơ, Nguyễn Quang Hải cùng các người bạn của mình đến từ CLB Runam Star đã có mặt trong trận đá bóng thiện nguyện "Chung tay cùng bạn đến trường" tại Cần Thơ. Trận đấu giao hữu giữa CLB Runam Star và đội cựu cầu thủ Cần Thơ diễn ra vào chiều 14-5, kết hợp với phần ca nhạc nằm trong chương trình thiện nguyện “Chung tay cùng bạn đến trường”.

‘Chung tay cùng bạn đến trường’ ảnh 1 Quang Hải trong thành phần đội cựu cầu thủ Cần Thơ ở hiệp 1
Trước trận đấu, đại diện cầu thủ hai đội đưa những thùng quyên góp lên khán đài để thu nhận tiền đóng góp từ khán giả, mạnh thường quân. Tổng số tiền thu được theo thống kê của BTC là 400 triệu đồng và 100USD.

Ở phần thi đấu giao hữu của hai đội, hiệp 1 Quang Hải khoác áo đội cựu cầu thủ Cần Thơ và ghi 1 bàn thắng từ đường chuyền của HLV Nguyễn Việt Thắng. Sang hiệp 2, Quang Hải khoác áo cho CLB Runam Star. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về cựu cầu thủ Cần Thơ.

Tin cùng chuyên mục