Bia Amstel gia nhập thị trường Việt Nam

SGGPO
Amstel, nhãn hiệu bia cao cấp đến từ châu Âu vừa ra mắt thị trường Việt Nam (ảnh), làm xuất phát điểm trong hành trình chinh phục Đông Nam Á.

Bia Amstel gia nhập thị trường Việt Nam

Ra đời vào năm 1870 tại Hà Lan, đây là thành viên mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của Heineken Việt Nam, song hành cùng Heineken và Tiger, những nhãn hiệu bia đã được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích hơn 27 năm qua. 

Luôn dành sự ủng hộ nhiệt thành cho các sự kiện thể thao chuyên nghiệp và phong trào, Amstel tiếp tục tài trợ giải UEFA Europa League đến năm 2021, sau khi tài trợ UEFA Champions League giai đoạn 1994-2005.

MINH HOA

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Đại diện 6 đội tham dự giài chụp hình lưu niệm tại buổi bốc thăm sáng 4-12

Giải bóng đá giữa các dòng họ Việt Nam trong mùa World Cup

Hưởng ứng ngày hội của bóng đá thế giới đang diễn ra tại Qatar, đồng thời tạo sự giao lưu giữa các đội bóng phong trào tại TPHCM, Ban tổ chức Giải bóng đá các dòng họ Việt Nam đã tiến hành buổi họp giới thiệu giải lần thứ 2-2022 và bốc thăm xếp lịch thi đấu.

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Vận động viên trong 1 bài thi

TPHCM tổ chức giải bóng đá nghệ thuật

Giải bóng đá nghệ thuật châu Á-Thái Bình Dương 2018 (Asia-Pacific free style football Championship) sẽ diễn ra tại tòa nhà FCentral (16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM) trong hai ngày 13 và 14-12. Giải sẽ có sự tham dự của rất nhiều cao thủ từ nước chủ nhà Việt Nam.