Chuỗi sự kiện “Trải Nghiệm Đỉnh Cao ATP Finals 2022” do thương hiệu bia Heineken tổ chức đã khép lại bằng hành trình đến Turin, Ý để trải nghiệm trận chung kết ATP Finals của hai tay vợt xếp hạng hàng đầu thế giới Novak Djokovic và Casper Ruud.
HEINEKEN Việt Nam và Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia vừa tái khởi động chương trình hợp tác “Đã uống rượu bia - không lái xe” năm 2022-2023 nhằm củng cố nhận thức và thói quen không điều khiển các phương tiện giao thông sau khi uống rượu bia tại Việt Nam.
HEINEKEN Việt Nam vừa được vinh danh trong Tốp 2 Doanh nghiệp Bền vững nhất Việt Nam (trong lĩnh vực sản xuất) tại Lễ trao giải Chương trình Đánh giá và Xếp hạng các Doanh nghiệp bền vững Việt Nam (CSI) 2022.
Tại sự kiện Vietnam Innovators Summit, đại diện HEINEKEN Việt Nam đã có những chia sẻ về cơ hội phát triển đầy tiềm năng tại thị trường Việt Nam, cũng như kinh nghiệm thực tiễn giúp doanh nghiệp xây dựng nhà máy bia xanh và lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Những chia sẻ này khuyến khích cộng đồng doanh nghiệp nâng cao tầm nhìn chiến lược, chú trọng phát triển bền vững để tăng trưởng hiệu quả tại thị trường Việt Nam.
Ngày 24-9, Heineken Việt Nam đã tổ chức lễ khánh thành Nhà máy bia Heineken Việt Nam Vũng Tàu. Nhà máy có diện tích 40 ha, nằm trong KCN Mỹ Xuân A, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Với công suất 1,1 tỷ lít/năm, đây là nhà máy bia lớn nhất Đông Nam Á hiện nay.
Larue vừa công bố Larue Smooth, dòng bia mới được Heineken Việt Nam nghiên cứu dành riêng cho thị trường miền Trung. Tại lễ ra mắt, lãnh đạo tỉnh Quảng Nam cũng có buổi làm việc tại nhà máy Heineken Việt Nam tại Quảng Nam, tham quan dây chuyền sản xuất bia tiêu chuẩn quốc tế của Larue và ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp vào sự phát triển kinh tế - xã hội cho địa phương.
Đối với những ai yêu thích môn quần vợt tại Việt Nam, việc trực tiếp trải nghiệm giải đấu đỉnh cao như ATP Finals (giải đấu dành cho 08 tay vợt nam xuất sắc nhất thế giới vào cuối tháng 11), đôi khi chỉ là điều ước. Thương hiệu bia Heineken đã khiến điều ước đó đã trở thành hiện thực cho 10 tay vợt xuất sắc nhất khi chinh phục thành công tour đấu “Trải Nghiệm Đỉnh Cao ATP Finals 2022”.
Trong khuôn khổ Dự án Hỗ trợ lên kế hoạch và thực hiện Đóng góp do quốc gia tự quyết định (NDC) tại Việt Nam (Dự án SPI-NDC), Cục Biến đổi khí hậu, Bộ Tài nguyên và Môi trường (MONRE), Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) đã tổ chức thành công Hội thảo "Thúc đẩy sự tham gia của khối tư nhân trong lộ trình thực hiện đóng góp do quốc gia tự quyết định và mục tiêu phát thải ròng bằng "0"".
Nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Hết mình về nhà - Tết Việt khởi sắc”, Bia Việt, một nhãn hiệu của Heineken Việt Nam, vừa khởi động sáng kiến chuỗi Trạm Đoàn viên, hỗ trợ hàng triệu người Việt về nhà đón Tết Nhâm Dần 2022. Dự án được triển khai dưới hình thức các trạm nghỉ chân được bố trí trên những trục đường chính ở các tỉnh thành, tiếp sức hành trình về quê ăn tết bằng xe máy của nhiều người lao động xa quê, cùng nhiều dịch vụ hoàn toàn miễn phí.
Sáng 9-12 tại Đài Truyền hình HTV đã diễn ra lễ trao giải cuộc thi dự đoán kết quả ATP Final "Cùng Heineken trải nghiệm quần vợt đỉnh cao” xem World Tour Finals" do HTV thể thao phối hợp với Công ty Truyền hông KEY và Công ty TNHH Heineken Việt Nam tổ chức lần đầu tiên.
Heineken Việt Nam đã ủng hộ các trang thiết bị y tế cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TPHCM, bệnh viện hồi sức chuyên sâu chuyên điều trị các bệnh nhân Covid-19 nặng và nguy kịch. Số trang thiết bị này gồm 10 máy thở Philips Trilogy EV300 và 24 máy theo dõi bệnh nhân Philips Efficia CM120.
Heineken Việt Nam đã ra mắt Báo cáo Phát triển Bền vững 2020. Đây là năm thứ 7 liên tiếp HEINEKEN ra mắt báo cáo với chủ đề “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”, đánh dấu tinh thần bền bỉ và những cam kết lâu dài của doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững trong năm 2020.
Tháng 5 này, nhãn hiệu Heineken hợp tác các huyền thoại âm nhạc điện tử (EDM) gồm Tiësto, Dimitri Vegas & Like Mike, KSHMR và Quintino, chính thức ra mắt phiên bản lon cao giới hạn Heinekenx Top DJ, cùng các hoạt động hấp dẫn dành cho người tiêu dùng.
Tập đoàn HEINEKEN vừa công bố mục tiêu hướng tới không phát thải Carbon trong hoạt động sản xuất vào năm 2030, và trong toàn bộ chuỗi cung ứng vào năm 2040. Đây là nội dung đầu tiên trong chuỗi những mục tiêu mới đầy tham vọng Vì một Thế giới Tốt đẹp hơn, và là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển mới của tập đoàn mang tên EverGreen.
Tiếp tục hợp tác chiến lược toàn cầu với các nhà làm phim bom tấn về nhân vật James Bond huyền thoại hơn 20 năm qua,tại Việt Nam, Heineken vừa cho ra mắt Phiên bản giới hạn Heineken James Bond (dạng chai và lon 330ml) nhân dịp công chiếu phần phim No time to die (Không phải lúc chết) dự kiến vào ngày 13-11.
Heineken Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững thường niên lần thứ 6, đánh dấu những thành tựu nổi bật về phát triển bền vững trong năm 2019 và tầm nhìn tới năm 2025, nhằm góp phần ứng phó với biến đổi khí hậu.
Chặng đua Công thức 1 lần đầu tiên ở Việt Nam đang nóng lên từng ngày bởi chỉ chưa đầy 2 tháng nữa, đường đua mới nhất lịch sử F1 sẽ chính thức diễn ra (từ ngày 3-4 đến ngày 5-4-2020). Mọi sự chú ý của giới mộ điệu đang dồn vào sự kiện và một trong những thông tin được quan tâm nhất là: Những "đại gia" nào sẽ đồng hành cùng chặng đua danh tiếng này?
Heineken Việt Nam vừa giới thiệu Báo cáo Phát triển Bền Vững lần thứ 5 đánh dấu những thành tựu ấn tượng về phát triển bền vững trong năm 2018: Đóng góp 0,91% GDP của Việt Nam; 99% phụ phẩm, phế phẩm trong sản xuất được tái sử dụng hoặc tái chế nhờ áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn; Đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, qua việc khuyến khích hơn 30 triệu người uống có trách nhiệm, đã uống rượu bia – không lái xe.