Kỷ niệm 150 năm thương hiệu Heineken trên thế giới, đại tiệc Kennation quy tụ nhiều trải nghiệm đẳng cấp

Cam kết mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời cho người tiêu dùng là một phần trong DNA của Heineken suốt 150 năm qua. Nhân cột mốc 150 năm thành lập thương hiệu, Heineken tiếp tục cùng người tiêu dùng Việt Nam tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời tại Kennation - Đại tiệc của thế giới.
Kỷ niệm 150 năm thương hiệu Heineken trên thế giới, đại tiệc Kennation quy tụ nhiều trải nghiệm đẳng cấp

Sự kiện quy tụ những trải nghiệm mới mẻ có một không hai, kết hợp giữa thể thao, âm nhạc lẫn công nghệ hiện đại. Với các hoạt động (Trải nghiệm sân chơi kết hợp công nghệ độc đáo với Football, Tennis, đua xe F1, Starverse.

Tận hưởng hương vị Heineken cocktail đỉnh cao ở Greener Bar và check-in 360 độ tại Ken Wall; Màn giao lưu bóng đá sôi động tại Stardium; Những trận cầu đỉnh cao từ các siêu danh thủ kết hợp cùng hiệu ứng ánh sáng đẳng cấp), khán giả đã có những phút giây hết mình cùng đội hình bóng đá “siêu sao” với những trận cầu nghẹt thở đến từng phút giây, trải nghiệm hình ảnh mãn nhãn với hiệu ứng sân khấu hiện đại cùng quả cầu xoay 180 độ và màn hình LED cong khổng lồ.

Đặc biệt, người tiêu dùng đã có cơ hội và tận hưởng những phút giây thăng hoa trong không gian âm nhạc đẳng cấp quốc tế được tạo nên bởi dàn lineup khủng. Trong hơn 3 giờ, những tên tuổi quốc tế gồm siêu hit-maker đẳng cấp Alan Walker, DJ thế giới Markus Schulz, Diva Emma Hewitt và Adina Butar đã cùng dàn sao Việt hàng đầu tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời khó quên cho hơn hàng chục ngàn khán giả thông qua âm nhạc đậm chất, mang đến đại tiệc đỉnh cao chưa từng có tại Việt Nam.

Màn trình diễn đẳng cấp của Alan Walker

Màn trình diễn đẳng cấp của Alan Walker

Sự kiện là lời khẳng định cho cam kết về những khoảnh khắc tuyệt vời cùng người tiêu dùng từ Heineken trong 150 năm tiếp theo, và hơn thế nữa. Từ nhà máy bia tại Amsterdam trở thành thương hiệu toàn cầu, Heineken luôn là cái tên đồng hành cùng cuộc vui trên toàn thế giới và biến chúng thành những trải nghiệm khác biệt có một không hai.

Trong suốt 150 năm qua, Heineken không ngừng mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời, và cam kết sẽ luôn cùng người tiêu dùng tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời đặc trưng.

Tin cùng chuyên mục