Với cam kết tiếp tục tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời cho người tiêu dùng trong 150 năm tiếp theo và hơn thế nữa, Heineken có một bước tiến mới trong tiến trình chuyển đổi sang năng lượng tái tạo trong sản xuất, góp phần hiện thực hóa những tham vọng phát triển bền vững của Heineken Việt Nam.
Theo đó, tất cả sản phẩm Heineken sản xuất tại Việt Nam (gồm Heineken Original, Heineken Silver và Heineken 0.0) hiện đều đang được sản xuất bằng năng lượng tái tạo. Theo đó, toàn bộ nhiệt năng sử dụng ở khâu nấu bia được cung cấp từ nguồn nguyên liệu sinh khối với đầu vào là các phụ, phế phẩm nông nghiệp như vỏ trấu, mùn cưa. Đồng thời, 100% điện năng sử dụng trong quá trình sản xuất được thông qua bởi Chứng chỉ thuộc tính năng lượng (EACs) từ các nhà cung cấp được chứng nhận, trong khi Heineken Việt Nam tiếp tục hướng đến những giải pháp điện năng tái tạo triệt để hơn, chẳng hạn như cơ chế mua bán điện trực tiếp (DPPA).
Nhân dịp này, bà Anna Bizon, Giám đốc Tiếp thị cấp cao của Heineken Việt Nam, chia sẻ: Hành tinh này là nơi nuôi dưỡng những nguyên liệu tự nhiên thuần khiết giúp tạo nên hương vị Heineken thượng hạng, cũng là nơi chúng tôi gặp gỡ, kết nối và cùng người tiêu dùng tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời. Nhân kỷ niệm 150 năm thành lập thương hiệu, chúng tôi tự hào công bố Việt Nam đã trở thành quốc gia tiếp theo nơi Heineken hoàn thành mục tiêu sử dụng 100% năng lượng tái tạo trong toàn bộ quy trình sản xuất, chỉ sau Hà Lan và Brazil. Thành tựu này là cột mốc đáng nhớ trên hành trình “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” của Heineken Việt Nam. Đồng thời, thông qua nỗ lực chuyển đổi năng lượng trong sản xuất các sản phẩm Heineken, chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm 100% tự nhiên với chất lượng hảo hạng và những khoảnh khắc tuyệt vời cho người tiêu dùng trong 150 năm tới và xa hơn nữa.
Cùng các hoạt động kỷ niệm 150 năm bia Heineken trên toàn thế giới, Heineken giới thiệu chương trình “150 Năm tưng bừng - Đại tiệc của thế giới” với loạt trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng tại Việt Nam, kết hợp công nghệ, âm nhạc và nhiều quà tặng giá trị từ thương hiệu.