Aquafina Việt Nam có thiết kế nhãn chai mới

Thương hiệu nước uống tinh khiết Aquafina thuộc Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) vừa ra mắt thiết kế nhãn chai mới trên tất cả bao bì với hình ảnh thanh lịch, năng động và hiện đại hơn. 
Aquafina Việt Nam có thiết kế nhãn chai mới
Đây là lần thay đổi thiết kế bao bì sản phẩm đầu tiên của thương hiệu nước uống đóng chai này kể từ khi có mặt trên thị trường Việt Nam (tháng 4-2002). Việc thay đổi này nằm trong kế hoạch thay đổi thiết kế bao bì mới của thương hiệu Aquafina trên toàn cầu, qua đó khẳng định chất lượng sản phẩm với vị ngon tinh khiết đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng của Tập đoàn PepsiCo toàn cầu.

Với mẫu thiết kế bao bì mới của Aquafina, tất cả chi tiết đều được tối giản để thể hiện sự thanh lịch, năng động, hiện đại và tinh khiết của sản phẩm. Ngoài việc sử dụng font chữ không chân hiện đại, hình ảnh ngọn núi cũng được đơn giản hóa so với thiết kế trước, mang lại cảm giác thoáng đãng. Thiết kế mới sử dụng màu xanh đại dương làm màu nền chủ đạo, mang lại cảm giác tinh khiết và trong lành. Việc kết hợp 3 gam màu xanh cùng những họa tiết gợn sóng tạo cảm giác chuyển động mềm mại, sang trọng, trẻ trung và năng động. Thiết kế mới này có thể được xem là diện mạo hoàn hảo của Aquafina, phản ánh rõ nét sự tinh khiết của sản phẩm một cách thống nhất từ bên trong đến diện mạo bên ngoài.

Trong suốt 15 năm từ khi có mặt ở Việt Nam, Aquafina luôn giữ vững cam kết và nỗ lực không ngừng đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm nước uống đóng chai chất lượng với vị ngon tinh khiết. Từng sản phẩm mang thương hiệu Aquafina được sản xuất đều tuân thủ tất cả quy định của Chính phủ Việt Nam về an toàn thực phẩm cũng như các quy chuẩn kỹ thuật của Bộ Y tế đối với nước uống đóng chai. Sự tinh khiết của nước uống đóng chai Aquafina tại Việt Nam được đảm bảo thông qua quy trình thanh lọc hiện đại, khắt khe, tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng của Tập đoàn PepsiCo toàn cầu với các bước xử lý nghiêm ngặt để đảm bảo loại bỏ tất cả tạp chất. Điều này cũng thể hiện rõ triết lý kinh doanh “Cam kết một chất lượng” của Suntory PepsiCo Việt Nam trong việc đảm bảo chất lượng và an toàn của tất cả sản phẩm được sản xuất bởi công ty. 

Tin cùng chuyên mục