Xả 1 lần cùng Comfort tiết kiệm giúp vùng hạn mặn

Tiếp nối thành công của chiến dịch Sẻ chia nước sạch năm 2016, nhãn hàng Comfort Một Lần Xả thuộc Unilever Việt Nam vừa công bố hoạt động tài trợ, phối hợp báo Tuổi Trẻ triển khai chiến dịch “Xả 1 lần cùng Comfort, tiết kiệm cho bạn, giúp vùng hạn, mặn”. Đây là hoạt động hưởng ứng Ngày Nước Thế giới 22-3, do Bộ Tài nguyên - Môi trường phát động.

Tiếp nối thành công của chiến dịch Sẻ chia nước sạch năm 2016, nhãn hàng Comfort Một Lần Xả thuộc Unilever Việt Nam vừa công bố hoạt động tài trợ, phối hợp báo Tuổi Trẻ triển khai chiến dịch “Xả 1 lần cùng Comfort, tiết kiệm cho bạn, giúp vùng hạn, mặn”. Đây là hoạt động hưởng ứng Ngày Nước Thế giới 22-3, do Bộ Tài nguyên - Môi trường phát động.

Nhãn hàng Comfort Một Lần Xả luôn tích cực trong việc cải tiến sản phẩm giúp tiết kiệm nước và các hoạt động bảo vệ nguồn nước sạch. Với công thức chứa chất anti-foam giúp khử sạch xà phòng ngay trong lần xả đầu tiên, sản phẩm giúp cắt giảm 2 lần xả nước, tiết kiệm ít nhất 20 lít nước sạch cho mỗi lần giặt.

Ngoài việc cải tiến chất lượng, từ năm 2013, Comfort đã khởi động hành trình “1 tỷ m³ nước sạch” bằng các cuộc thi Tôi yêu nước sạch (2013), chiến dịch Đại sứ nước (2014), Mùa hè nước (2015), Sẻ chia nước sạch (2016). Năm nay, Comfort Một Lần Xả triển khai xây dựng 10 công trình nước, tài trợ 1.100 bồn chứa nước và 50 xe chở nước sạch đến cho người dân ở các vùng hạn, mặn trên cả nước.

Bà Trần Thị Thu Hà, Giám đốc ngành hàng Nước xả vải Unilever, cho biết: Với mỗi 2 lần xả quần áo cắt giảm, chúng ta sẽ tiết kiệm 20 lít nước sạch. “Tích tiểu thành đại”. Chúng ta sẽ cùng nhau tiến tới mục tiêu 1 tỷ m³ nước sạch.

QUỲNH TRÂM

Tin cùng chuyên mục