Thể thao 24 giờ

Tỷ phú người Mexico Carlos Slim, người đàn ông giàu nhất thế giới, sắp làm chủ Real Oviedo sau khi đầu tư 2 triệu EUR vào đội bóng này. Với 35% số cổ phần, Slim hiện là cổ đông lớn nhất của đội bóng đang chơi ở giải hạng ba Tây Ban Nha.

* Tỷ phú người Mexico Carlos Slim, người đàn ông giàu nhất thế giới, sắp làm chủ Real Oviedo sau khi đầu tư 2 triệu EUR vào đội bóng này. Với 35% số cổ phần, Slim hiện là cổ đông lớn nhất của đội bóng đang chơi ở giải hạng ba Tây Ban Nha.

Oviedo từng là gương mặt quen thuộc của La Liga nhưng từ khi xuống hạng hồi năm 2001, họ liên tục gặp trắc trở với vấn đề tài chính. Trong tuần qua, Oviedo đã phải lên tiếng van nài các đối tác rót tiền cứu họ khỏi phá sản. Giờ họ đã có thể hy vọng ở Slim, người đang sở hữu khối tài sản khổng lồ trị giá 69 tỷ USD. (Y.T.)

* Nội dung bơi đã kết thúc tranh tài tại giải vô địch châu Á lần thứ 9-2012 đang diễn ra ở Dubai (UAE). Ở ngày cuối, kình ngư Ánh Viên xếp hạng 12 cự ly 100m bướm nữ (105"97) còn Kim Tuyến đứng hạng 9 (103"15) không lọt vào chung kết. Về nam, Hoàng Quý Phước xếp hạng 6 chung kết 100m tự do (51"14). (PH.D.)

* Trận cầu đinh giữa Dynamo Moscow và Zenit St Petersburg tại Giải vô địch Nga bị hoãn lại sau khi thủ thành Anton Shunin của Dynamo bị thương ở mắt. Anh dính 1 quả tên lửa tự tạo ném từ khán đài xuống và được chuyển vào bệnh viện. Cảnh sát đã tóm 53 người tình nghi ném tên lửa xuống sân. (M.Q.)

* Lượt trận thứ hai bảng A của BTV Cup 2012 diễn ra vào chiều qua kết thúc với trận thắng cách biệt 4-1 nghiêng về phía đội chủ nhà B.Bình Dương trong trận đấu với U.22 Việt Nam. Sau 45 phút đầu tiên, chủ nhà đã tạo cách biệt 3-0 với các bàn thắng của Anh Đức, Milorad và Kesley. Sang hiệp 2, chân sút người Serbia Milorad ghi bàn thắng thứ hai trong trận này trước khi Văn Thắng ghi bàn thắng danh dự vào cuối trận. Hôm nay, giải tiếp tục với lượt 2 của bảng B, Gremio - Fukuoka và Sài Gòn Xuân Thành – SHB Đà Nẵng. (KH.V.)

Tin cùng chuyên mục