TCL mang tết đến sớm cho trẻ em mồ côi và khuyết tật TPHCM

Bà Summer Gao, Tổng giám đốc Công ty Điện và Điện tử TCL (Việt Nam), vừa cùng nhân viên của công ty đến thăm và trao 8 chiếc tivi 40 inch và hàng trăm phần quà tặng trẻ em mồ côi và khuyết tật tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em Gò Vấp và Trung tâm Bảo trợ trẻ em Tam Bình, Thủ Đức.

Đây là 2 trong số 18 trung tâm bảo trợ trẻ em mồ côi và người khuyết tật thuộc Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ em mồ côi của thành phố, nơi đang nuôi dưỡng và chữa bệnh gần 500 trẻ em từ sơ sinh đến 18 tuổi.

Bà Summer Gao cũng đến từng phòng sinh hoạt, hỏi thăm tình hình sức khỏe và trao tận tay các phần quà nhỏ, tạo niềm vui và mang lại tiếng cười cho các em.  

TCL mang tết đến sớm cho trẻ em mồ côi và khuyết tật TPHCM ảnh 2

Bà Summer Gao chia sẻ: Tại Việt Nam, TCL mong muốn mình không chỉ là một công ty điện tử tiêu dùng mà còn đóng góp các hoạt động từ thiện cho xã hội, chú trọng vào nền giáo dục cho trẻ em Việt Nam vì chính các em là tương lai của đất nước. Trong quá trình trao đổi với các thầy cô tại 2 trung tâm, TCL thấy được và rất cảm phục tâm huyết và tình thương của các thầy cô dành cho các em. Trong năm 2018, TCL mong muốn sẽ đóng góp nhiều hơn nữa trong công tác từ thiện, đặc biệt là về giáo dục.

TCL mang tết đến sớm cho trẻ em mồ côi và khuyết tật TPHCM ảnh 3 Các nhân viên kỹ thuật TCL lắp đặt TV cho các em 

Tin cùng chuyên mục