Sao tennis Andy Murray sẽ bầu cho Cristiano Ronaldo

Tay vợt nổi tiếng làng banh nỉ Andy Murray cho thấy mình là fan bóng đá sành điệu khi chọn ra đội hình tiêu biểu của làng bóng thế giới và giải thích lý do anh bầu chọn cho Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất trong năm nay.
Tay vợt nổi tiếng Andy Murray rất sành điệu bóng đá. Ảnh: Getty Images.
Tay vợt nổi tiếng Andy Murray rất sành điệu bóng đá. Ảnh: Getty Images.

Ngôi sao quần vợt người Scotland là một fan hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt. Anh là CĐV trung thành của CLB Hibernian và thường xuyên theo dõi bóng đá nên không mấy khó khăn nắm bắt phong độ của các ngôi sao bóng đá. Trong cuộc phỏng vấn mới đây của FIFA.com, Andy Murray gây ngạc nhiên khi nhanh chóng đưa ra đội hình tiêu biểu của bóng đá thế giới năm nay, bao gồm:

"Gianluigi Buffon; Dani Alves, Sergio Ramos, Giorgio Chiellini, Marcelo; N'golo Kante, Toni Kroos, Luka Modric; Paulo Dybala, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi".

Còn ai là Cầu thủ xuất sắc nhất trong năm? “Vị trí số 1 phải thuộc về Cristiano Ronaldo. Anh ấy đã giành được La Liga và Champions League, ghi được một số bàn thắng quan trọng trong cả hai giải để đưa đội nhà đến vinh quang”.

“Với tôi, vị trí HLV xuất sắc nhất trong năm khó ai qua được Zinedine Zidane tại Real Madrid. CLB Hoàng gia đã thắng giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha, thắng Champions League và cũng là CLB đầu tiên bảo vệ được danh hiệu cao quý này. Màn trình diễn đó không xảy ra một cách ngẫu nhiên mà cần có một nhà cầm quân đặc biệt để thúc đẩy các cầu thủ nỗ lực từ tuần này sang tuần khác để duy trì được đẳng cấp cao nhất".

Sao tennis Andy Murray sẽ bầu cho Cristiano Ronaldo ảnh 1 Andy Murray (trái) hiện diện trên sân Camp Nou để xem trận tứ kết Champions League giữa Barcelona và PSG mùa trước. Ảnh: Getty Images.
 Murray chuyển đến Barcelona ở tuổi thiếu niên để theo đuổi sự nghiệp quần vợt của mình, và anh thường xuyên xem các trận đấu tại Camp Nou. "Lũ nhóc bạn bè chúng tôi luôn kéo nhau đến sân và xem được nhiều trận cầu vĩ đại. Một trong số những trận cầu tôi mãi không quên là Barcelona chống lại Milan tại Champions League mùa bóng 2004-2005. Ronaldinho ghi một trong những bàn thắng đẹp nhất mà tôi từng thấy từ trên khán đài, cho đến nay mọi người vẫn nói về bàn thắng đó".

Tin cùng chuyên mục