Roman Abramovich có thể chọn Didier Drogba

Trong nhiều phương án chọn tân HLV Chelsea cho mùa giải sau, tỷ phú Roman Abramovich lại nhớ tới cựu cầu thủ “The Blues” Didier Drogba.

Ở trận đấu tối nay với Sunderland, HLV tạm quyền Guus Hiddink sẽ ngồi trên khán đài chứng kiến hai trợ lý Steve Holland và Eddie Newton dẫn dắt. Ông Hiddink sẽ cầm quân Chelsea tới hết mùa giải này như cách giúp cho tỷ phú Nga có thêm thời gian lựa chọn người chính thức kế nhiệm Jose Mourinho.

Ông Abramovich có tới sân tập Cobham của Chelsea để ủy lạo cầu thủ sau quyết định sa thải HLV Mourinho.

Cuộc nói chuyện của ông với cầu thủ Chelsea như thường lệ phải thông qua một thông dịch viên. Theo đó, ông cho biết không muốn sa thải Mourinho nhưng thành tích quá tệ buộc phải “ra tay”. Ông cũng yêu cầu các cầu thủ nhanh chóng làm biến chuyển thành tích của đội bóng.

Ông Abramovich dự định mời cựu cầu thủ Didier Drogba quay trở lại Stamford Bridge. Hiện tại, lão tướng Bờ Biển Ngà chơi cho Montreal Impact thuộc giải nhà nghề Mỹ rất thành công với 12 bàn sau 14 trận. Drogba được kỳ vọng sẽ tiếp tục là nhân tố chính của Montreal Impact ở mùa giải 2016. Abramovich dự kiến kéo cựu tiền đạo 37 tuổi về làm trợ lý cho Hiddink và có thể là HLV trưởng ở mùa giải tới. Abramovich rất khói Drogba bởi vì năm ngoái ông từng nói: Drogba sẽ là HLV hoặc trợ lý ở đội trẻ hoặc đại sứ chính hoặc giám đốc thể thao ở Stamford Bridge. Chelsea sẽ có chỗ cho Drogba khi cậu ta muốn. Cậu ta là cầu thủ mà Mr Abramovich muốn có ở CLB.

         HƯNG THỊNH

Tin cùng chuyên mục