Real Madrid đề nghị 120 triệu euro kèm Modric và Navas để lấy Neymar

Tương lai của Neymar vẫn còn là điều bí ẩn khi báo chí xứ Catalan tố PSG lật kèo Barcelona, trong lúc giới truyền thông Madrid reo mừng khi Kền kền trắng đặt cái giá hấp dẫn: 120 triệu euro kèm Luka Modric trên bàn đàm phán.
Real Madrid đề nghị 120 triệu euro kèm Modric và Navas để lấy Neymar

Theo tờ nhật báo Sport, Real Madrid đã tung đòn quyết định với cái già mà PSG có thể thuận lòng là 120 triệu euro kèm theo Quả bóng vàng 2018 Luka Modric. Tuy nhiên lời đề nghị này vẫn chưa được siêu sao Brazil chấp nhận khi anh vẫn còn chờ FC Barcelona lên tiếng.

Sport là tờ báo xuất bản ở xứ Catalan, nên việc họ phản ánh những động thái của kình địch Real Madrid là điều đáng tin cậy. Nguồn tin cũng tiết lộ là Neymar khẳng định Barcelona đã đề nghị PSG từ tuần trước. Siêu sao Brazil vẫn tin là mình sẽ trở lại Camp Nou, nơi anh có thể tỏa sáng bất chấp những cuộc đàm phán thất bại gần đây và việc CLB Pháp miễn cưỡng tìm kiếm thỏa thuận với Barcelona.
Tờ nhật báo Sport tin rằng yếu tố mang tính quyết định cho cuộc chuyển nhượng này chính là mới quan hệ tốt đẹp giữa Real Madrid và PSG. Thêm nữa, Real sẵn lòng duy trì mức lương trần 40 triệu euro mà Neymar đang hưởng ở Parc des Princes trong mấy mùa qua – đấy là con số mà trên lý thuyết Barcelona không thể đáp ứng.
Trong khi đó, FC Barcelona biết rằng Neymar Jr vẫn kiên trì với ý tưởng trở lại Camp Nou và tiếp tục chờ đợi Chủ tịch Josep Maria Bartomeu tìm ra công thức nào đó để thuyết phục PSG. Một thỏa thuận có vẻ phức tạp hơn mỗi ngày.
Để bổ sung thông tin này, Sky Sports tiết lộ là Real Madrid giờ chót đã đưa thêm Keylor Navas vào gói chuyển nhượng này. Thủ môn người Costa Rica là chọn lựa thứ hai của Zinedine Zidane tại Santiago Bernabeu, nhưng ông sẵn lòng đặt lên bàn đàm phán ngay khi hay tin PSG vừa bán đứt Kevin Trapp, thủ thành mà họ đem cho Eintracht Frankfurt mượn.
Real Madrid đang mơ tạo thành bộ ba tấn công với Neymar, Hazard và Benzema để tìm lại vinh quang Champions League lần nữa. Mặc dù Real Madrid chưa thể hiện công khai bất kỳ mối quan tâm nào, tờ Sport cam đoan rằng Los Blancos đang đánh tiếng với người thân cận Neymar để xem liệu anh ta có chấp nhận cuộc chuyển nhượng đến Madrid hay không, khi họ biết rằng số 10 đã không còn đường ở lại Paris.
Tờ Sport cũng nhân cơ hội này tố cáo PSG đã lật kèo Barcelona. Họ cho rằng, trước khi Real Madrid lên tiếng,  PSG và Barcelona đã tìm thấy thỏa thuận mượn Neymar vào thứ Sáu, nhưng đến thứ 2 CLB Pháp từ chối gút lại bản hợp đồng.

Tin cùng chuyên mục