Neymar sẽ bỏ túi 3 triệu EUR nếu đoạt Quả bóng vàng

Tờ báo Pháp Le Parisien hôm nay tiết lộ rằng ngôi sao Brazil Neymar sẽ kiểm được 3 triệu nếu đoạt Quả bóng vàng, bởi đó là điều khoản ghi rõ trong hợp đồng với Paris Saint Germain.
Neymar trong màu áo Paris Saint Germain. Ảnh: Getty Images.
Neymar trong màu áo Paris Saint Germain. Ảnh: Getty Images.

Paris Saint Germain đã trả cho Barcelona số tiền kỷ lục 222 triệu EUR để đưa tiền đạo Brazil về sân Parc des Princes hồi đầu mùa giải, nhưng bản hợp đồng của Neymar có một điều khoản rất quan trọng nếu anh đạt được thành công.

Neymar sẽ gắn bó với nhà vô địch Ligue 1 đến năm 2022, nhưng mỗi lần anh thắng được giải thưởng cá nhân thì sẽ được nhận thêm 3 triệu EUR.

CLB Pháp cho rằng thành công của cầu thủ sẽ tô điểm cho thương hiệu của CLB trên diễn đàn thế giới. Paris Saint Germain cũng khẳng định với giới báo chí rằng “chúng tôi luôn hài lòng để chỉ trả số tiền thưởng theo điều khoản hợp đồng khi Quả bóng vàng mang đến giá trị gia tăng kích động”.

Neymar đứng thứ ba trong cuộc bình chọn năm ngoái, sau Lionel Messi (Barcelona) và Cristiano Ronaldo (Real Madrid). Năm nay, anh sẽ tiếp tục cạnh tranh với bộ đôi trên trong cuộc bầu chọn danh giá của tờ tuần báo thể thao France Football.

Tin cùng chuyên mục