Hệ thống lưu điện 3 pha cho môi trường khắc nghiệt

Schneider Electric, chuyên gia toàn cầu về quản lý năng lượng và tự động hóa, vừa công bố việc ra mắt Gutor PXC, một giải pháp lưu điện (UPS) 3 pha chuẩn công nghiệp dành cho các môi trường ứng dụng khắc nghiệt, tại Hội chợ Hannover (Đức).

Schneider Electric, chuyên gia toàn cầu về quản lý năng lượng và tự động hóa, vừa công bố việc ra mắt Gutor PXC, một giải pháp lưu điện (UPS) 3 pha chuẩn công nghiệp dành cho các môi trường ứng dụng khắc nghiệt, tại Hội chợ Hannover (Đức).

Hiện nay, giải pháp này bắt đầu được công bố lưu hành ở nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Là giải pháp lý tưởng cho các môi trường ứng dụng công nghiệp đặt ở ngoài trời hoặc nơi có điều kiện địa lý, địa hình phức tạp như các điểm thăm dò và khai khác dầu khí, giàn khoan và hàng hải, thậm chí cho các môi trường cho nhiệt độ khắc nghiệt như quá lạnh hoặc quá nóng, UPS Gutor PXC bảo vệ các thiết bị trọng yếu và các ứng dụng công nghiệp khỏi các nguy cơ hỏng hóc do mất điện nguồn, xung áp, sụt áp, đồng thời cung cấp nguồn điện dự phòng bằng ắc-quy trong thời gian mất điện nguồn. Nhờ có thiết kế linh hoạt và chuẩn hóa của hệ thống này, các chuyên gia quản lý phương tiện- thiết bị, kỹ sư điện, và các nhà thầu cơ điện có thể triển khai một giải pháp bảo vệ- cấp nguồn dự phòng trọn gói trong khoảng thời gian nhanh chóng với chi phí hợp lý.

Ông Bernhard Kiechl, Giám đốc Phụ trách Kỹ thuật và Sản phẩm, dòng sản phẩm UPS Công nghiệp, Tập đoàn Schneider Electric, cho biết: Trong các môi trường hạ tầng công nghiệp ngày nay, chúng ta đang vận hành vô số những hệ thống thiết bị hoặc dây chuyền sản xuất quan trọng. Chúng cần được bảo vệ và cấp một nguồn điện an toàn nhằm tránh những thiệt hại gây ra do điện mà nguyên nhân là từ chất lượng điện không ổn định, mất điện hoặc các nguyên nhân của địa hình hoặc thời tiết khắc nghiệt. Ví dụ, tại các giàn khoan dầu, đôi khi cần phải ngắt hệ thống khẩn cấp hoặc kích hoạt các hệ thống phun chống cháy khi có một sự cố hoặc thảm họa bất ngờ. Hệ thống Gutor PXC mang đến một giải pháp bảo vệ và cấp nguồn dự phòng với độ tin cậy cao nhất, an toàn và hiệu quả nhằm bảo vệ các thiết bị trọng yếu tại các khu vực xa xôi và có điều kiện vận hành khắc nghiệt, nơi mà việc ngưng hệ thống là không thể chấp nhận được và nơi mà các hệ thống UPS thông thường không đáp ứng được.

Với giải pháp mới này, Schneider Electric mang lại cho khách hàng khả năng triển khai hệ thống UPS công nghiệp hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Giải pháp UPS Gutor PXC có thiết kế linh hoạt và tiêu chuẩn với cấu hình đa dạng phù hợp với nhiều môi trường vận hành khó khăn, kết quả là, mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, từ việc giảm đáng kể thời gian sản xuất theo yêu cầu (từ 18-20 tuần xuống còn 6-8 tuần) và giảm chi phí cho doanh nghiệp. 

PHÚ QUỐC

Các tính năng của UPS Gutor PXC

+ Nhiệt độ vận hành 55°C.

+ Vỏ tủ và cách vách ngăn bằng thép, chịu được biên độ dao động tới 1G.

+ Bộ lọc bụi tích hợp được gia cố để bảo vệ tốt UPS trong môi trường có mật độ bụi cao, cấp độ bảo vệ chống xâm nhập đạt chuẩn IP42.

+ Bề rộng 600mm đối với các dòng có công suất 10- 80kVA không bao gồm biến thế.

+ Dòng đời trên 20 năm.

Tin cùng chuyên mục