Giải bóng đá Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM - Cúp TONA 2017

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10-2017 của Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM, Giải Bóng đá Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM - CÚP TONA 2017 đã khai mạc vào sáng 19-11-2017 tại Sân bóng đá Tao Đàn, quy tụ 61 đội bóng tham gia đến từ các doanh nghiệp, các Hội – Câu lạc bộ Doanh nghiệp hội viên HUBA và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn Thành phố. 

Các đội bóng tại lễ khai mạc giải. Ảnh: ANH TRẦN
Các đội bóng tại lễ khai mạc giải. Ảnh: ANH TRẦN

Đây cũng là giải đấu sẽ được tổ chức thường niên nhằm tạo sân chơi bổ ích, rèn luyện sức khỏe cho lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của các doanh nghiệp, tổ chức Hội Doanh nghiệp Quận/Huyện, Hội ngành nghề, Câu lạc bộ doanh nghiệp thành viên. Đồng thời, góp phần phát triển phong trào thể thao lành mạnh trong cộng đồng doanh nghiệp, tạo điều kiện kết nối, giao lưu, tăng cường sự đoàn kết, hợp tác giữa các doanh nghiệp, hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống và công việc. Đẩy mạnh sự gắn kết, chia sẻ giữa cộng đồng doanh nghiệp với các Sở, ban ngành, chính quyền Thành phố.

 Các đội bốc thăm chia thành 16 bảng thi đấu vòng tròn một lượt, mỗi bảng chọn 2 đội có thành tích cao nhất vào thi đấu vòng 1/32,1/16, tứ kết, bán kết và chung kết. Lễ Bế mạc và trao giải thưởng dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 16-12-2017 tại Sân bóng đá Tao Đàn với tổng trị giá Giải thưởng lên đến 85 triệu đồng.

 Đội vộ địch sẽ nhận được Cúp và tiền thưởng 30 triệu đồng. Ngoài ra BTC cũng có trao các giải thưởng phụ khác như Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng, Thủ môn xuất sắc và giải thưởng Fair-play mỗi giải 5 triệu đồng

Tin cùng chuyên mục